Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cosplay Jennie khi diện áo cũ nhưng Ngu Thư Hân lại ê chề khi bị bóc mẽ chiêu trò hack dáng ná thở

Diện bộ cánh na ná Jennie nhưng đáng tiếc Ngu Thư Hân lại mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Ngu thư hân vốn nổi tiếng là fan cuồng của blackpink nói chung và lisa nói riêng. tuy nhiên về mặt thời trang, cô lại thường xuyên lên đồ ăn vận, giống hệt jennie. mới đây, ngu thư hân lại vừa có pha cosplay jennie khi cùng diện mẫu áo vintage na ná của nhà mốt chanel. cosplay có tâm là vậy nhưng mỹ nhân họ ngu vẫn ê chề khi bị bóc mẽ lối lên đồ hack dáng "ná thở".

trong chương trình mới đây, ngu thư hân lên đồ trẻ trung khi diện mẫu áo crop top hồng tôn eo thon ngực đầy, cô còn diện kiểu tóc tết 2 bên "cưa sừng làm nghé".

không khó để nhận ra sự tương đồng ngiữa set đồ của ngu thư hân và bộ cánh mà jennie từng diện từ năm 2018.

cả 2 cùng diện mẫu crop top dệt kim vintage của nhà mốt chanel và mix cùng quần ống suông tạo cảm giác vừa gợi cảm lại vừa năng động, cá tính.

khi đó jennie từng nhận được vô số lời khen ngợi vì style trendy, thu hút cùng nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. lối lên đồ đơn giản nhưng khoe eo triệt để lại giúp hack dáng cao ráo đáng kể. bộ cánh của jennie cũng thành cảm hứng được bao bạn trẻ học tập theo.

cũng lên đồ na ná jennie nhưng đáng tiếc ngu thư hân lại bị bóc mẽ khi cố tình diện mẫu quần với phần cạp chun bó sát quá đà. phần cạp chun ôm sát tuy giúp tạo hiệu ứng tôn eo thon rõ rệt hơn nhưng đồng thời cũng khiến da thịt bị bó chặt, cộm hằn kém đẹp.

nhìn hình ảnh ngu thư hân diện mẫu quần bó ních chật căng mà netizen cũng phải thương cảm thay cho cô nàng. nếu chọn mẫu quần vừa vặn hơn thì ngu thư hân đã có được hình ảnh tôn dáng, ưng mắt và sành điệu hơn hẳn.

Trước đó, Ngu Thư Hân cũng từng nhiều lần bị dân tình bóc mẽ cố tình ăn vận y như Jennie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cosplay-jennie-khi-dien-ao-cu-nhung-ngu-thu-han-lai-e-che-khi-bi-boc-me-chieu-tro-hack-dang-na-tho-20210728120844139.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY