Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Covid-19: Thêm 6 ca mắc mới, 1 là nhân viên Công ty Trường Sinh

(MangYTe) - Tới 6 giờ sáng 3/4, Bộ Y tế ghi nhận thêm 6 ca mới mắc Covid-19, trong đó có 1 ca là nhân viên Công ty Trường Sinh.

Theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ TW, tới 6 giờ sáng ngày 3/4 đã ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc COVID-19 tại Việt Nam lên 233 người. 5 ca trong số đó đều từ nước ngoài về và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, không có nguy cơ lây bệnh ra cộng đồng, ca còn lại là Công ty Trường Sinh.

Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Khu vực Cầu Yên, tỉnh Ninh Bình.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Đến 6 giờ sáng 3/4, Việt Nam có 233 người mắc Covid-19

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

Đến sáng 3/4, Việt Nam ghi nhận 233 trường hợp mắc COVD-19. Trong đó, có 43 ca mắc liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, có 2 tâm dịch là khoa Thần kinh và căng tin của Công ty Trường Sinh. Riêng tại Công ty Trường Sinh đã phát hiện 27 nhân viên dương tính với SARS-CoV-2.

Đến thời điểm này Việt Nam đã công bố khỏi bệnh/xuất viện cho 75 trường hợp bệnh nhân mắc COVID-19. Hiện 158 bệnh nhân còn lại đang được điều trị tại 21 cơ sở y tế. Đa số đều có sức khoẻ ổn định.

Duy Uyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/suc-khoe/covid-19-them-6-ca-mac-moi-1-la-nhan-vien-cong-ty-truong-sinh-338130.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY