Với mong muốn đề cao và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, crystal collection được lấy cảm hứng từ “thiên hạ đệ nhất đá quý” ruby đỏ - sapphire đen – kim cương vàng , những viên đá được hình thành từ tinh hoa ngàn năm của đất trời cũng chính là biểu tượng chân thực nhất cho vẻ đẹp cao quý của người phụ nữ.
Bên cạnh việc được “lột xác” bởi tên gọi và mẫu mã mới, tại buổi ra mắt, bộ 3 sản phẩm còn được giới thiệu với những công dụng và cải tiến vượt trội mới được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại.
Được biết thêm từ buổi ra mắt sản phẩm, tất cả những thành phần và công nghệ được áp dụng cho việc cải tiến sản phẩm đều phụ hợp và an toàn cho mọi loại da, đây cũng chính là một trong những điểm cộng lớn cho các sản phẩm được ra mắt lần này, giúp sản phẩm và thương hiệu dễ dàng tiếp cận và chiều lòng phái đẹp hơn.
Đến đây, bộ sản phẩm mới với tên gọi “crystal collection” không chỉ là những sản phẩm được đổi mới về mẫu mã và chất lượng so với phiên bản cũ mà còn ẩn chưa những thông điệp đầy ý nghĩa thông qua từng biểu tượng:
“Không chỉ đẹp - mà là sang trọng và đẳng cấp
Không chỉ chất lượng - mà còn là nhân đôi chất lượng
Không chỉ là một sản phẩm làm đẹp – mà chính là cái đẹp trong mỗi sản phẩm.”
Với sứ mệnh mang đến cái đẹp và lan truyền cái đẹp, bằng tất cả nhiệt huyết và sự nổ lực trong việc không ngừng, bộ sản phẩm cải tiến mới “crystal collection” được giới thiệu trong buổi ra mắt sản phẩm của công ty “công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu miyoung cosmetic” hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên làm đẹp mới cho chị em phụ nữ với thông điệp “kiến tạo làn da đẳng cấp”
Kết thúc buổi ra mắt thì bà Nguyễn Thị Ngọc Huyền cũng chia sẻ thêm về dự án về cộng đồng và môi trường trong thời gian tới mà MiYoung sẽ thực hiện.
BÀI VIẾT
T.H