Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ đi Fashion Week là Jessica lại bị bóc ảnh chưa photoshop, style sang chảnh đến đâu cũng đều bay biến, nhìn mà thương ghê á

Qua góc chụp của phóng viên nước ngoài tại Fashion Week, Jessica Jung bị dìm thảm thương từ nhan sắc đến style.

"Công chúa băng giá" Jessica Jung vốn nổi tiếng với style sang chảnh, thần thái hút mắt, là fashion icon được nhiều người yêu thích. Cô cũng là cái tên quen thuộc, thường xuyên là khách mời của những nhà mốt danh tiếng tại các Tuần lễ thời trang quốc tế.

Tuy nhiên thương thay cho Jessica, kỳ công ăn vận mà makeup kỹ lưỡng đi Lên đồ sang chảnh dự show diễn của Palm Angels, Jessica lại khiến bao người phải trầm trồ từ nhan sắc xinh đẹp cho đến style đơn giản mà ấn tượng.

Tuy nhiên trong ảnh đã photoshop chân cô dài miên man, đến ảnh do báo quốc tế chụp, chân lại ngắn một mẩu do góc máy thiếu tinh tế. Bên cạnh đó, báo quốc tế còn "bóc" gương mặt bóng dầu của Công chúa băng giá.

Có ai còn nhận ra đây chính là "công chúa băng giá" Jessica hay không? Trang phục vốn đã xếp tầng cầu kỳ, góc chụp lại càng khiến cô trông sến súa, lùn một mẩu, gương mặt bóng dầu, makeup trắng bệch khiến bao điểm sang chảnh, thần thái đều bay biến.

Lại một lần nữa, lối trang điểm mặt bóng dầu, lệch tông so với phần cổ của Jessica lại lỗ rõ dưới hình ảnh của phóng viên quốc tế. Chưa kể, góc chụp này còn khiến phần bắp tay của cô trông khá thô, dù thực tế Jessica vốn sở hữu vóc dáng mảnh dẻ.

Cùng một góc chụp tương tự nhưng có thể thấy rõ studio của Jessica đã can thiệp photoshop để cô trông cao ráo, chân dài hơn đáng kể. Còn trong ảnh của BFA, khi chưa chỉnh sửa, vóc dáng của Jessica trông khá thấp bé.

Ăn vận sang chảnh, làm đẹp kỳ công là thế nhưng cứ qua góc chụp của phóng viên quốc tế là Jessica lại bị bóc mẽ khiến từ nhan sắc đến style đều tụt điểm.

Đây chính là minh chứng cho thấy photoshop có tác dụng thần kỳ thế nào. Cùng một bộ cánh, chỉ cần kéo chân dài ra chút đỉnh là Jessica đã sang chảnh ngút ngàn, khác hẳn ảnh chụp thực tế.

Vậy nhưng nói đi cũng phải nói lại, các phóng viên quốc tế khi chụp ảnh tại fashion week thường khá vội vàng để kịp update sự kiện. Việc này khiến cho phóng viên không kịp lấy góc chụp đẹp, còn bản thân ngôi sao cũng không kịp tạo dáng kỹ lưỡng dẫn đến việc ảnh chụp thành phẩm thường khá "dìm" nhân vật chính.

Với Jessica, khi qua góc chụp của những fan có mặt trực tiếp tại sự kiện, chụp ảnh có tâm, lấy góc chụp đẹp, tạo dáng thoải mái thì cô vẫn thần thái và sang chảnh ngút ngàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-di-fashion-week-la-jessica-lai-bi-boc-anh-chua-photoshop-style-sang-chanh-den-dau-cung-deu-bay-bien-nhin-ma-thuong-ghe-a-2020030410471876.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY