Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt

Saostar - Hoa hậu Khánh Vân đều khiến khán giả không thể rời mắt trong loạt bikini gợi cảm mà cô mặc tại Miss Universe 2020.

Hoa hậu Khánh Vân đại diện cho nhan sắc Việt Nam  tham gia đấu trường Miss Universe lớn nhất nhì thế giới. Với hình thể hoàn hảo nên không lạ gì cứ mỗi lần diện bikini, chân dài 26 tuổi đều khiến khán giả không thể rời mắt một phút giây nào.

Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 1Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 2Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 3

Trước khi lên đường sang Mỹ đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020, Khánh Vân từng khiến khán giả nước nhà ngất ngây với bộ ảnh áo tắm với body hoàn hảo không chê vào đâu được.

Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 4Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 5Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 6Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 7

Với bộ ảnh với bikini sắc xanh và tím trước đêm bán kết, netizen Việt càng tự tin hơn cô chắc chắn sẽ tỏa sáng trên sân khấu. Để có được body chuẩn từng milimet này, Khánh Vân từng chia sẻ cô phải tập luyện với huấn luyện viên riêng  trong vài tháng để siết cơ, giảm mỡ.

Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 8Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 9Cứ mỗi lần diện bikini, Khánh Vân lại thôi miên người nhìn vì body quá mướt Ảnh 10

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/body-cua-khanh-van-dien-bikini-khien-nguoi-nhin-khong-the-roi-mat-202105160723239143.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY