Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình

Saostar - Bị sụt ký khiến quần áo, rộng hơn bình thường, Khánh Vân đã có chiêu xử lý khá hay ho.

Do tình hình dịch bệnh biến chuyển phức tạp, hoa hậu khánh vân vẫn chưa thể về việt nam sau hành trình tại miss universe 2020. các fan của người đẹp vẫn liên tục theo dõi cô qua những hình ảnh được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân.

Mới đây, khánh vân cho hay cô đang bị sụt tầm 5-6 ký. chắc do khác biệt thời tiết, sinh hoạt... lại không thể ra phòng gym tập như ở nhà nên xảy ra điều này. 

Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 1Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 2Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 3

Sụt cân, quần áo rộng hết nhưng với sự khôn khéo, lanh lợi, người đẹp ngay tức khắc cân được hoàn cảnh.

Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 4Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 5Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 6

Hóa ra chân dài đã sử dụng phần dây sau lưng áo, móc vào quần để chế thành nơ, khiến bộ cánh trông xinh xắn mà cũng không sợ tuột. Chiêu này tính ra cũng hay ho đấy chứ, không gây cảm giác khó chịu, nhìn tổng thể vẫn đẹp vô cùng.

Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 7Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 8Mắc kẹt tại Mỹ, Khánh Vân giảm 5kg và màn xử trí cao tay khi quần áo rộng thùng thình Ảnh 9

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mac-ket-tai-my-khanh-van-giam-5kg-va-cach-xu-ly-quan-ao-rong-202105281552153391.html)

Chủ đề liên quan:

HH Khánh Vân khánh vân miss universe

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY