Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn đáp trả gai mắt của Miss Universe nghiện khoe thân khi bị nhắc nhở chuyện ăn mặc nơi công cộng

Cô từng bị bạn trai cũ đá chỉ vì nghiện khoe body và chụp ảnh S*xy.

Đường đường là một Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - một "mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới", vậy mà Olivia Culpo lại bị nhân viên hãng hàng không American Airlines nhắc nhở về chuyện ăn mặc tại sân bay.

Hôm ấy, Olivia mặc bikini thể thao đen, khoác một chiếc cardigan mỏng tanh ra sân bay cùng em gái và bạn trai. Trang phục của Olivia phô diễn thềm ngực gợi cảm, lộ vòng eo săn chắc, vì thế nên không hợp với quy định trang phục đi máy bay của hãng. Chỉ khi nàng Hậu khoác thêm áo hoodie thì cô mới được phép lên máy bay.

Chưa dừng lại ở đó, vài ngày sau trên instagram của miss universe 2012 đăng đàn đáp trả lại hãng hàng không với câu status ẩn ý và bộ cánh không thể nào nóng mắt hơn được.

Olivia Culpo đăng câu status đầy ẩn ý: "Vui lòng thận trọng khi sử dụng khoang hành lý phía trên bởi các vật dụng có thể xê dịch trong chuyến bay", như thể là lời đáp trả lại hãng hàng không vừa nhắc nhở cô vài ngày trước.

Olivia Culpo khoe dáng trong một bộ đầm ôm sát buộc dây hờ hững dọc thân. Thậm chí có cảm giác cô không mặc nội y khi diện bộ đầm táo bạo này. Thiết kế không chỉ nhìn xuyên qua, mà còn có thêm chi tiết buộc dây buông lơi khiến nàng Hậu S*xy táo bạo tột cùng. Công chúng cũng phải đỏ mặt vài phần khi ngắm nhìn bức hình này của Olivia Culpo.

Lập tức có rất nhiều lời bình luận trái chiều nảy sinh quanh bộ cánh này của Olivia Culpo. Nếu như đây chỉ là bức ảnh S*xy đơn thuần thì chẳng sao, nàng Hậu nóng bỏng còn "đá xoáy" cả hãng hàng không khiến không ít người bất bình

Ngoài những bình luận khen vóc dáng của Olivia Culpo, thì cũng có nhiều người không đồng tình với cách đáp trả này của cô: "Bỏ qua đi. Tội nghiệp bạn. Họ chỉ yêu cầu bạn mặc kín đáo hơn thôi. Hãy trưởng thành lên".

Nàng Hậu thấp nhất lịch sử Miss Universe

Olivia culpo đăng quang hoa hậu hoàn vũ thế giới 2012 và trở thành một nàng hậu thấp nhất lịch sử miss universe (chiều cao 1m69). sau ngày đăng quang olivia culpo trở thành "mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới" khi trung thành với phong cách s*xy hở bạo, khoe da thịt và đường cong hiểm hóc.

Lịch sử các nàng hậu của miss universe từ trước đến giờ, không một ai có chiều cao khiêm tốn mà s*xy táo bạo thách thức được như olivia culpo.

Từng bị bạn trai cũ đá vì nghiện khoe body, chụp ảnh khỏa thân

Nàng Hậu theo đuổi hình tượng nóng bỏng, bốc lửa khi thường xuyên diện những bộ cánh S*xy hết mức. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhận phải không ít tranh cãi khi bị cho rằng đã chạm tới ranh giới của sự phản cảm.

Sau khi hết nhiệm kỳ miss universe 2012, olivia culpo bắt đầu theo đuổi phong cách thời trang táo bạo. chính cô còn tiết lộ chỉ vì nghiện khoe body, chụp ảnh khỏa thân nhiều lần nên cô đã bị bạn trai cũ "đá".

Cô còn từng "thả rông" ngay tại Tuần lễ thời trang Paris khiến dân tình phải đỏ mặt khi ngắm nhìn. Chính vì nghiện khoe body nên Olivia Culpo mới có màn đá xoáy ác liệt như vậy chỉ vì một câu nhắc nhở của hãng hàng không.

Từng chiếm spotlight của Tân Hoa hậu vì biểu cảm thẫn thờ có 1-0-2

Nếu bạn còn nhớ thì olivia culpo chình là nàng hậu dẫn miss universe 2020 - năm khánh vân là đại diện việt nam, và biểu cảm của olivia culpo trong suốt chương trình đêm chung kết hoa hậu hoàn vũ 2020 đã trở thành chủ đề được công chúng đem ra bàn luận. cô chính là nhân vật chiếm spotlight, át cả andrea mez khi đăng quang miss universe 2020.

Biểu cảm thẫn thờ của olivia culpo từng gây bão một thời, cô chính là nhân tố khiến chung kết miss universe năm ấy hài hước, thú vị hơn bao giờ hết.

https://afamily.vn/man-dap-tra-gai-mat-cua-miss-universe-nghien-khoe-than-khi-bi-nhac-nho-chuyen-an-mac-noi-cong-cong-20220120001502306.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-dap-tra-gai-mat-cua-miss-universe-nghien-khoe-than-khi-bi-nhac-nho-chuyen-an-mac-noi-cong-cong-20220120001502306.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY