Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim Duyên tại Miss Universe 2021: Xin vía từ đôi cao gót của HHen Niê đến cả loạt đồ hiệu trị giá tới 2 tỷ của Lệ Hằng

Ngày nào cũng dát cả loạt đồ hiệu, nhưng hóa ra đa số phụ kiện của Kim Duyên khi đi thi Miss Universe 2021 đều đi mượn.

Sau khánh vân, kim duyên chính là đại diện việt nam chinh chiến tại miss universe 2021. khác hoàn toàn với những năm trước, ngay từ khi đặt chân đến israel kim duyên đã chặt chém ác liệt. nàng á hậu không chọn những bộ cánh cắt khoét táo bạo mà chinh chiến bằng những bộ cánh hiện đại thời thượng, đậm chất high fashion.

Thiết kế đầu tiên mà Kim Duyên diện tại sân bay đã khiến dân tình choáng váng. Nàng Á hậu diện cả cây đồ của NTK Chung Thanh Phong, hack chân dài với boots đùi thời thượng. Chiếc túi Dior to bản nổi nhất "hội" còn matching với cả set đồ.

Đặt chân đến Israel, Kim Duyên chứng tỏ bản lĩnh thời trang trong những thiết kế đến từ NTK Việt như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Cường Đàm... và không quên dát đồ hiệu thêm sắc cho phong cách của mình. Chiếc túi Lady Dior được đại diện Việt Nam kết hợp cùng hoa tai Dolce & Gabbana và mắt kính Fendi... tổng trị giá cũng xấp xỉ 150 triệu đồng.

Thiết kế áo choàng của NTK Adrian Anh Tuấn mang lại cho Kim Duyên nét thanh lịch, sang trọng và quyền lực. Phụ kiện được cô chọn kết hợp cùng là túi xách Dior hơn 100 triệu đồng và sandals Versace hơn 26 triệu đồng.

Liên tiếp những ngày đầu tại Israel, Kim Duyên dát đồ hiệu ầm ầm, phải kể đến những thương hiệu lừng danh như Dior, Chanel, Louis Vuitton... nhưng đa phần đều là những món đồ "xin vía" từ các đàn chị như Lan Khuê, Lệ Hằng. Thậm chí đàn chị Lệ Hằng còn cho Kim Duyên mượn đồ với tổng trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Đôi sneakers hầm hố hiệu prada mà kim duyên đang đi là mượn của lệ hằng. trước thềm miss universe 2021, lệ hằng đã cho kim duyên mượn đồ như tiếp thêm động lực để cô vững tâm chinh chiến.

Chiếc túi Chanel của Lan Khuê đồng hành cùng Kim Duyên trong rất nhiều set đồ, và theo như stylist Trần Đạt - người chuẩn bị đồ cho Kim Duyên thì đây chính là màn "xin vía" hoành tráng nhất tại showbiz Việt.

Tiếp theo là chiếc clutch tay hiệu Bvlgari cũng là hàng đi mượn của Lan Khuê.

Nhưng khủng nhất vẫn là cả cây đồ mượn từ Á hậu Lệ Hằng. Chiếc túi Chanel xanh coban nổi bật, Kim Duyên kết hợp cùng bộ đầm Louis Vuitton, đôi cao gót Versace tăng thêm nét cá tính, gai góc cho hình ảnh của Kim Duyên ngày hôm ấy. Đắt nhất trong set đồ này là chiếc đồng hồ nạm kim cương của Piaget, có giá lên tới 150.000 USD - khoảng hơn 3,3 tỷ đồng.

Cả set đồ từ váy đến túi xách đều "xin vía" từ Á hậu Lệ Hằng.

Không chỉ mượn mỗi một đôi sneakers Prada màu tối, Kim Duyên còn tiện công mượn thêm Lệ Hằng một đôi màu vàng chói để mix cùng áo jacket xuyệt tông. Trong khi các đại diện khác đi cao gót lênh khênh, ai cũng như ai thì một mình Kim Duyên gây bão với màn lên đồ ấn tượng này.

Đôi cao gót màu bạc mà kim duyên kết hợp cùng bộ đầm khoét dọc thân s*xy tột cùng này cũng là đôi giày mà h'hen niê từng chinh chiến tại miss universe 2018.

Chưa kể đôi hoa tai suốt từ chung kết miss universe 2018 h'hen niê giữ mấy năm qua, cô cũng cho kim duyên mượn để mang lại may mắn cho "đàn em" tại cuộc thi năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-duyen-tai-miss-universe-2021-xin-via-tu-doi-cao-got-cua-hhen-nie-den-ca-loat-do-hieu-tri-gia-toi-2-ty-cua-le-hang-20211204144352575.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY