Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau Thùy Tiên, netizen liệu có giải cứu thành công chiếc váy của Kim Duyên cho đêm Chung kết Miss Universe 2021

Netizen tiếp tục bàn luận khá nhiều về 2 bộ đầm dạ hội của Kim Duyên và đương nhiên không ít những ý kiến trái chiều đã nổ ra.

Nối tiếp màn "giải cứu" ngoạn mục dành cho thùy tiên trước thềm bán kết miss grand 2021 với bộ jumpsuit có phần nhạy cảm, netizen lại tiếp tục tỏ ý không đồng tình trước bộ đầm tua rua của kim duyên cho đêm chung kết miss universe 2021.

Stylist trần đạt - người chịu trách nhiệm chính chuẩn bị trang phục cho kim duyên tại miss universe 2021, đã chia sẻ một bài vote để tất cả mọi người có thể bình chọn, giúp kim duyên và ê kíp có thể chọn được bộ đầm dạ hội đẹp nhất cho đêm chung kết miss universe 2021 tới đây.

Kim Duyên và NTK Lê Thanh Hòa

Hai bộ đầm mà kim duyên dự kiến sẽ mặc tại đêm chung kết miss universe 2021 đến từ ntk lê thanh hòa.

Thiết kế SILVER LINING

“Silver lining” với những sợi tua rua uốn lượn đầy ngẫu hứng. Phần thân trên xuyên thấu ôm sát phô diễn đường cong chữ S của Kim Duyên.

Các sợi tua rua lấp lánh sẽ chuyển động tung bay theo từng bước di chuyển của Kim Duyên.

Nếu chọn “silver lining” thì đây thật sự là một thử thách mạo hiểm. rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho màn trình diễn của kim duyên trong đêm chung kết tới nếu cô chọn bộ đầm tua rua này. bộ đầm mới lạ, uyển chuyển khiến mỗi bước chân thướt tha, nóng bỏng hơn bội phần nhưng cũng gây khó khăn khi di chuyển. chẳng may các sợi tua rua cuốn vào chân hay vào giày thì sẽ rất nguy hiểm.

Thiết kế SPARK RIVER

Sparkling river (lấp loáng) được hoàn thành trước vài tiếng khi kim duyên khởi hành sang israel. chính vì quá gấp gáp nên kim duyên cũng không có hình chỉn chu khi thử đồ để công chúng có thể hình dung cô sẽ lộng lẫy thế nào trong bộ dầm lấp loáng này.

Bộ Evening Gown này được lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng mặt trời rực rỡ và ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên dòng sông Mê Kông - dòng sông chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên.

Theo như stylist Trần Đạt thì thiết kế "Sparkling River" an toàn hơn nhiều so với bộ đầm "Silver Lining" và đây cũng là thiết kế chiếm thiện cảm của công chúng nhiều hơn.

Lại một lần nữa, làn sóng nổi lên, netizen tiếp tục bàn luận khá nhiều về 2 bộ đầm được vote và đương nhiên không ít những ý kiến trái chiều đã nổ ra.

Rất nhiều ý kiến cho rằng bộ "Silver Lining" tua rua quá nhiều hợp với những bước nhảy sôi động hơn là việc trình diễn catwalk kiêu sa gợi cảm, nhìn thiết kế cũng không sang, rất dễ lộ dáng...

Lại một lần nữa netizen hô hào "giải cứu Kim Duyên" .

Ngoài 2 bộ đầm này, dân tình vote thêm một thiết kế khác cho kim duyên, đây chính là thiết kế đã được công bố trước khi đại diện việt nam lên đường chinh chiến tại miss universe 2021.

Netizen nhận xét, chỉ có thiết kế này mới tôn lên được vóc dáng của Kim Duyên, những bộ khác dễ lộ dáng.

Thậm chí dân tình còn "xin vía" thùy tiên, khuyên kim duyên nên chọn bộ đầm xuyệt tông với vương miện mouawad của miss universe 2021 để thêm may mắn cho chặng đường chinh phục chiếc vương miện danh giá nhất hành tinh này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-thuy-tien-netizen-lieu-co-giai-cuu-thanh-cong-chiec-vay-cua-kim-duyen-cho-dem-chung-ket-miss-universe-2021-20211206164639213.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY