Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đứng hình trước nàng Hậu táo bạo nhất Vbiz: Khoe da thịt ác liệt đến mức Mai Phương Thúy, Thùy Tiên cũng phải xin hàng

Tất cả những Bông hậu S*xy táo bạo ấy vẫn chưa bằng 1 phần của nhân vật này.

Nhắc đến những nàng hậu nóng bỏng, táo bạo nhất vbiz thì mai phương thúy, kim duyên hay thùy tiên chắc là những nhan sắc đầu tiên mà công chúng nghĩ tới.

Mai Phương Thúy không ít lần phô diễn vòng 1 phồn thực trong những bộ cánh S*xy, ôm sát, thậm chí còn diện áo "ỡm ờ" lấp ló đôi gò bồng đảo căng đét.

Hay như kim duyên từng được mệnh danh là đại diện nóng bỏng, táo bạo nhất của việt nam từng thi miss universe.

Rồi gần đây là miss grand 2021 thùy tiên mệnh danh là "nữ hoàng đầm cắt khoét" của vbiz khi gắn liền hình ảnh của mình với những bộ đầm cắt khoét, xẻ cao táo bạo nhất lịch sử. ngay cả khi chưa đăng quang ngôi vị cao nhất của miss grand 2021, thùy tiên đã là đại diện "hiếu chiến" nhất của việt nam tại trường quốc tế.

Thế nhưng tất cả những bông hậu s*xy táo bạo ấy vẫn chưa bằng 1 phần của nhân vật này. khi mà không kể dự sự kiện hay street style, thậm chí ngay cả khi là khách mời đám cưới, cô vẫn khiến dân tình bỏng mắt, có khi còn nhức nhối tâm can. sự táo bạo của cô, chưa có một nàng hậu vbiz nào có thể so bì được. đó là hoa hậu sắc đẹp châu á 2017 tường linh.

Tường Linh theo đuổi phong cách gợi cảm phóng khoáng đầy hoang dại đậm chất La Tinh, thậm chí phong cách của cô còn táo bạo đến mức không ai có thể tưởng tượng nổi. Ví dụ như bộ đồ mang phong cách "cái bang" dây dợ chẳng chịt này chẳng hạn.

Không những phô diễn thân hình với bộ bodysuit ôm sát sạt, tường linh còn chọn một thiết kế khiến ai nhìn cũng ái ngại vài phần.

Chưa dừng lại ở đó, nàng Hậu còn "chiếu tướng" dân tình bằng chiếc quần xuyên thấu mỏng tang, khiến bao nhiêu con mắt đổ dồn vào chiếc quần "tam giác" bé xíu bên trong.

Dự đám cưới, đáng ra khách mời cũng không nên chặt chém ác liệt quá, thì tường linh diện ngay bộ đầm trắng mỏng dính, để lộ cả miếng dán ngực và chi tiết nhạy cảm chình ình trước ống kính máy ảnh. không thể phủ nhận thân hình nóng bỏng gợi cảm đến bỏng mắt của tường linh, nhưng đây là dự đám cưới bạn thân, bộ đầm khiến cô trở nên nhạy cảm, kém duyên vô cùng.

Trào lưu kéo tụt khóa quần cũng không nằm ngoài độ chịu chơi của nàng Hậu châu Á.

Chiếc áo corset ôm sát mỏng dính đến mức bao nhiêu "tinh hoa" như thể phơi bày ra hết.

Bộ đầm ôm sát với thiết kế phần ngực nhìn không khác gì váy ngủ mặc nhà vẫn được tường linh chọn để phô diễn body căng đét của mình.

Những bộ bikini bé xíu chưa bao giờ làm khó được tường linh nữa là những lần hở bạo, thách thức dư luận hay phơi bày nội y bỏng mắt của nàng hậu châu á này.

https://afamily.vn/dung-hinh-truoc-nang-hau-tao-bao-nhat-vbiz-khoe-da-thit-ac-liet-den-muc-mai-phuong-thuy-thuy-tien-cung-phai-xin-hang-20220304212929469.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-hinh-truoc-nang-hau-tao-bao-nhat-vbiz-khoe-da-thit-ac-liet-den-muc-mai-phuong-thuy-thuy-tien-cung-phai-xin-hang-20220304212929469.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY