Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm kĩ chiếc váy mà Khánh Vân bị vướng vào ồn ào đạo nhái: Có 1 chi tiết tưởng là đẹp nhưng lại hớ hênh phản cảm

Rõ ràng là đang trình diễn trên sân khấu Miss Grand trước hàng ngàn khán giả, vậy mà Annalie Forbes lại thiếu chỉn chu đến mức như vậy.

Tự nhiên ở đâu ra một đoạn clip rộ nghi vấn hh khánh vân diện đầm nhái tại miss universe 2020. rõ ràng càng so sánh lại càng thấy hai thiết kế không hề giống nhau, có chẳng chỉ giống đường xẻ cao, đến gam màu cũng chênh nhau rõ rệt. vậy mà đang yên đang lành, khánh vân lại vướng nghi án mặc đầm nhái.

Càng so sánh lại càng thấy hai bộ đầm không mấy liên quan. Một thiết kế khuyết ngực, đính kết lấp lánh thành dải kết lại ở eo, thiết kế tà váy xẻ cao nhưng không hề quá đà. Một bên là váy cổ V, đính kết theo kiểu ombre ở phần ngực, đường xẻ thì khỏi nói, cao tít tắp lộ cả nội y bên trong.

HH Khánh Vân trình diễn thiết kế "Hừng Đông" của NTK Thượng Gia Kỳ trên sân khấu Miss Universe 2020.

Vâng! người đẹp mà hh khánh vân vướng nghi án đạo nhái chính là hoa hậu philippines: annalie forbes tại miss grand international 2013. mang tiếng đi thi cuộc thi nhan sắc đình đám nhất nhì hành tinh, nhưng annalie forbes lại để lộ nội y rõ "như ban ngày" khi diện bộ đầm dạ hội xẻ cao tít tắp này.

Ngay giây phút bước ra sân khấu, Annalie Forbes đã phô ngay nội y rõ mồn một. Cô không hề để ý đến bộ đầm xẻ cao chót vót mà vô tư diện một thiết kế nội y nổi rõ so với nền đỏ của bộ đầm.

Đã thế nội y cô chọn còn "hoa hòe hoa sói" nhìn kute lạc lối chứ cũng chẳng trơn màu đơn giản hay cùng lắm là sexy gợi cảm cho cam. Chẳng hiểu sao, rõ là đang trình diễn trên sân khấu Miss Grand trước hàng ngàn khán giả dõi theo, vậy mà Annalie Forbes lại thiếu chỉn chu đến mức như vậy.

Cô vẫn tươi cười hoàng thành phần thi của mình mặc cho nội y cứ thế mà lộ từ đầu đến cuối. Thậm chí Annalie Forbes còn xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh nặng ký để chạm tới ngôi vị Á hậu 3 của Miss Grand 2013.

Annalie Forbes vẫn chắc chân với ngôi vị Á hậu 3 của Miss Grand 2013 ngay cả khi có màn trình diễn gây nhức mắt nhất lịch sử.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-ki-chiec-vay-ma-khanh-van-bi-vuong-vao-on-ao-dao-nhai-ro-rang-nhin-khac-nhau-tham-chi-con-chang-dep-bang-20210621000933268.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY