Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Cụ ông 88 tuổi ủng hộ 5 triệu đồng Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

Cụ ông Nguyễn Văn Cúc, 88 tuổi, ở xóm Hưng Thái, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) vừa ủng hộ 5 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Số tiền mà cụ cúc ủng hộ đã được ủy ban nhân dân xã hóa thượng tiếp nhận và chuyển về quỹ vaccine phòng, chống covid-19 theo quy định. cụ cúc không có lương hưu, số tiền cụ ủng hộ là tiền tiết kiệm do con cháu tặng, trợ cấp người cao tuổi của nhà nước và bán hoa quả trong vườn nhà.

Đến nay, các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, người dân đã ủng hộ tỉnh thái nguyên hơn 15 tỷ đồng để mua sắm vật tư, thiết bị y tế phòng, chống dịch covid-19.

Liền kề với hai tâm dịch covid-19 là bắc giang và bắc ninh, tỉnh có nhiều khu công nghiệp với gần 90 nghìn công nhân, nhưng với các biện pháp quyết liệt chống dịch, người dân đồng thuận nên 15 ngày qua thái nguyên không có ca mắc covid-19 mới và chỉ có ba trường hợp f0 là công nhân khu công nghiệp ở bắc giang và bắc ninh cư trú trên địa bàn tỉnh.

Ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/cu-ong-88-tuoi-ung-ho-5-trieu-dong-quy-vaccine-phong-chong-covid-19-650057/)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng ngày 31/5, PV ADZ cùng chính quyền địa phương đã đến thăm và trao số tiền 24.980.000đ đến gia đình chị Nguyễn Thị Tình, thôn 5, xã Tân Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), nhân vật trong bài viết: “Mẹ đớn đau vì con gái bệnh tim bẩm sinh, con trai ung thư bạch cầu cấp”.
  • (MangYTe) - Ngày 11/5, phóng viên báo ADZ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao số tiền 200.530.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Trần Phương Vy, nhân vật chính trong bài: “Con không muốn ch*t, ngoại nhờ ai cứu con với, ngoại ơi!”.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Bố bị tâm thần, mẹ lại đang tâm bỏ đi để lại 2 đứa con thơ dại cho ông bà nội nuôi dưỡng. Nhà nghèo, ngoài giờ lên lớp cô bé Hạnh 12 tuổi phải đi hái chè thuê lấy tiền phụ giúp ông bà. May mắn được bạn đọc ADZ biết đến và giúp đỡ nên cuộc sống của em đã có nhiều đổi thay rõ rệt.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • (MangYTe) - Bố đột ngột bị tâm thần, liền sau đó mẹ cũng bỏ đi để lại hai chị em bơ vơ sống dựa ông bà nội già yếu. Không một câu trách mẹ, hàng ngày hai đứa trẻ vẫn lầm lũi chăm bố mong một ngày mẹ sẽ trở về chung sống.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY