Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng đại diện cho một nhãn hàng thời trang, thần thái của mợ chảnh Jeon Ji Huyn ăn đứt em gái IU

Thương hiệu thời trang online hàng đầu tại Trung Quốc tiếp tục mời mợ chảnh Jeon Ji Huyn làm người đại diện cho hãng cùng với cô em gái quốc dân IU.

Thương hiệu thời trang online hàng đầu tại trung quốc hstyle vừa qua công bố jeon ji hyun trở lại làm người đại diện của hãng một lần nữa, đồng thời cho ra mắt bst collab của hãng và chính tay "mợ chảnh" thiết kế.

Hồi tháng 8, em gái quốc dân iu được hãng chọn làm "brand ambassador” với tên gọi ưu ái "giám đốc thời trang handu”.

Trong khi đó,bộ ảnh thời trang của em gái quốc dân iu cũng tung ra trước đàn chị một ngày nhưng các items lại không được đánh giá cao vì có phần "kém xinh" hơn nhiều.

Chất liệu trang phục lần này nhìn kém xinh hơn so với bộ ảnh mà hồi tháng 8 mà nữ ca sĩ iu từng chụp nên mang lên bàn cân so với mợ chảnh jeon ji huyn thì trông kém hơn hẳn.

Bộ ảnh thời trang iu x hstyle thu/đông 2020 hồi tháng 8 thì đẹp hơn hẳn so với loạt ảnh mới gần đây.

Weibo của hãng thời trang đình đám nhất xứ trung update hai mỹ nhân xứ hàn đại diện cho hstyle.có thể thấy, thương hiệu này rất ưu ái từ iu cho đến nữ diễn viên hàng đầu jeon ji huyn.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/than-thai-cua-mo-chanh-jeon-ji-huyn-an-dut-em-gai-iu-trong-bo-anh-20201022093856431.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY