Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng diện áo voan trong suốt: Son Ye Jin tinh tế thanh lịch nhưng cô em Hoa Ngữ mới khiến dân tình thích mê

Nhân vật tạo nét cho lần đụng hàng này chính là mỹ nhân cổ trang mới nổi của điện ảnh Hoa ngữ: Tống Tổ Nhi.

Vốn là một nữ diễn viên chuộng style thanh lịch tinh tế nên son ye jin luôn trung thành với cách trang điểm nhẹ nhàng tôn nhan sắc xinh đẹp hiếm có ở tuổi 39 và style thanh lịch hợp với phong cách của một quý cô ngoài 35.

Công thức được lòng "chị đẹp" luôn là sơ mi và quần jeans hay những bộ váy liền đơn giản. thậm chí rất nhiều lần sự tinh tế khéo léo của son ye jin còn lấn át cả chân dài quốc tế khi trình diễn.

Son Ye Jin - Ảnh 2.

Son Ye Jin diện nguyên cây Valentino Garavani trong BST Xuân/ Hè 2021 với thiết kế áo blouse xuyên thấu cùng quần jeans ống loe cổ điển. Chưa kể đôi cao gót mũi nhọn mix xuyệt tông cùng túi xách đi kèm.

Chị đẹp tuổi 39 đọ sắc với

Thiết kế áo blouse siêu xinh với chất liệu mỏng manh xuyên thấu điểm xuyết chi tiết thêu ren nữ tính, cũng chính vì chất liệu quá mỏng nên "chị đẹp" đã mặc thêm lớp lót trong tiệp màu với áo vừa kín đáo nhẹ nhàng vừa thể hiện sự khéo léo tinh tế của mình.

Chị đẹp tuổi 39 đọ sắc với

Trong khi người mẫu trình diễn lại lộ nguyên vòng 1 với áo xuyên thấu khiến set đồ trở nên nhạy cảm nhức nhối.

Nhưng bất ngờ thay, chị đẹp tuổi 39 đụng hàng ngay với "em gái tuổi 22" tống tổ nhi. vốn là một cô nàng sắc sảo cá tính trong phong cách nên tống tổ nhi thể hiện set đồ mà son ye jin từng mặc theo một cách hoàn toàn khác: sắc sảo, thời thượng vô dùng hút mắt.

Tống Tổ Nhi búi cao mái tóc để khoe làn da trắng không tỳ vết của mình, cô nàng chọn layout make up sắc sảo với đôi mắt kẻ eyeliner vuốt cong đầy thách thức, chính diện mạo này đã giúp cô nàng nổi trội hơn khi đụng hàng với chị đẹp.

Chưa kể tống tổ nhi cực cao tay trong khoản mix phụ kiện, chiếc thắt lưng bản to nổi bật hay lắc tay hiệu valentino cả đôi khuyên sợi dài... tất cả đều là mảnh ghép chuẩn chỉnh cho set đồ của cô.

Son Ye Jin - Ảnh 5.

Với chiều cao 1m65, tống tổ nhi còn hack dáng đỉnh cao với quần ống loe và đôi cao gót mũi nhọn đinh tán chứ danh của nhà mốt valentino.

Son Ye Jin - Ảnh 6.

Chị đẹp tuổi 39 đọ sắc với "em gái" mới 22: son ye jin tinh tế thanh lịch nhưng "cô em hoa ngữ" mới khiến dân tình thích mê.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-dien-ao-voan-trong-suot-son-ye-jin-tinh-te-thanh-lich-nhung-co-em-hoa-ngu-moi-khien-dan-tinh-thich-me-20210319115821849.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY