Tình yêu và giới tính hôm nay

Cung Hoàng Đạo nào có sự nghiệp toả sáng nhất năm 2016?

Cùng theo dõi xem bạn có nằm trong số những Cung Hoàng Đạo có sự nghiệp phát triển nhất năm 2016 không!

Cung Song Tử

Được sao mộc ưu ái, thu nhập từ công việc của Song Tử cũng được tăng lên đáng kể. Ngay vào những ngày đầu năm.

Song Tử có thể được thăng chức hoặc thưởng lớn vì đạt chỉ tiêu, doanh số. Bên cạnh đó, Song Tử cũng có khả năng nhận được sự giúp đỡ từ người thân trong vấn đề tiền bạc để khởi nghiệp.

Nhưng đừng quá tự tin mà ngồi “há miệng chờ sung rụng”, không hàn động. Nếu chỉ nói và chờ đợi mà không thực hiện thì những điều may mắn sẽ không thành hiện thực.

Cung Thiên Bình

Cũng là một đối tượng nhận được sự soi sáng về tài lộc từ sao Mộc mà cung Thiên Bình sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong năm nay, đáng kể nhất là những công việc làm ăn cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Năm 2016 sẽ là một năm cực tốt để Thiên Bình có thể đạt được những ước mơ được ấp ủ từ lâu nhưng chưa thực hiện được.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất mà Thiên Bình sẽ gặp đó là việc giao dịch buôn bán với một số đối tác. Nhưng đừng lo, vì khá may mắn nên bạn sẽ vượt qua những khó khăn đó dễ dàng vì có quới nhân giúp đỡ.

Cung Thiên Yết

Năm 2015 cung Thiêt Yết chịu tác động của sao Thổ nên có hơi lao đao trong vấn đề tiền bạc cũng như sự nghiệp. Nhưng năm nay, phúc tinh sao Mộc sẽ mang đến nhiều may mắn cho Thiên Yết.

Công việc làm ăn của Bò Cạp sẽ tiến rất xa. Nếu là người đam mê kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để thực hiện chiến dịch.

Bên cạnh đó, Thiên Yết còn có các đồng nghiệp giúp đỡ tận tình trong hầu hết công việc. Nếu những ngày khó khăn trong năm trước làm Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi thì hãy vui lên vì may mắn và niềm vui sẽ đến rất nhiều trong năm mới này.

Thanh Vy (ST)

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/cung-hoang-dao-nao-co-su-nghiep-toa-sang-nhat-nam-2016-20493/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY