Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cùng Thiên Ý Pharma tìm hiểu bệnh tiêu hóa phổ biến trong thời hiện đại

Vấn đề thường gặp ở đường tiêu hóa là gì? Sẽ ảnh hưởng đến cơ thể bạn ra sao và cách khắc phục như thế nào?

Cùng Thiên Ý Pharma tìm hiểu bệnh tiêu hóa phổ biến trong thời hiện đại - Ảnh 1.

Cùng thiên ý pharma tìm hiểu rõ hơn về vấn đề thường gặp ở đường tiêu hóa:

Trào ngược dạ dày: bạn hay thường gặp cái triệu chứng như nóng rát ở ngực, ho khan, khó nuốt thức ăn, ợ nóng hay khó tiêu. Những lúc này bạn nên cân bằng lại chế độ ăn uống của mình tránh ăn đồ nóng, chiên quá nhiều dầu mỡ, cay và không nên ăn quá no,..

Cùng Thiên Ý Pharma tìm hiểu bệnh tiêu hóa phổ biến trong thời hiện đại - Ảnh 2.

Viêm loét đại tràng: một phần do bạn quá thiếu dinh dưỡng, bị căng thẳng nhiều cũng sẽ dẫn đến các triệu chứng của viêm loét như đau bụng, tiêu chảy, phân nhầy và máu, mệt mỏi, chán ăn gây sút cân và sốt. thiên ý pharma khuyên bạn nên tập thể dục thường xuyên hít thở không khí trong lành để tránh gây căng thẳng và hãy uống thật nhiều nước vào nhé.

Ngoài các biện pháp trên, tại thiên ý pharma cũng cho ra đời dòng sản phẩm an vị st giúp hỗ trợ tốt về sức khỏe của bạn ở hệ tiêu hóa.

Sản phẩm được áp dụng quy trình sấy thăng hoa nên vẫn giữ nguyên được mùi vị, các chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ sức khỏe bạn và ngăn ngừa các loại bệnh tật

Thực phẩm chức năng An vị ST chứa 100% chiết xuất thiên nhiên từ bạch truật, bán hạ, trần bì… Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến dạ dày như viêm loét dạ dày, tá tràng, chảy máu dạ dày, ợ hơi, ợ chua…

Thiên Ý Pharma đã tìm tòi và nguyên cứu kỹ các thành phần có trong sản phẩm, đảm bảo được các tính năng ăn toàn khi sản phẩm đến tay khách hàng

Thiên Ý Pharma mong rằng An Vị ST sẽ đồng hành và bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình.

Link fanpage: https://www.facebook.com/duocpham.thieny.pharma/

Website: thienypharma.vn

Sdt: 0383358358

Sản phẩm được phân phối bởi: công ty cổ phần đầu tư và thương mại thiên ý pharma

Địa chỉ: Số 11, ngõ 116, đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Sản phẩm này không phải là Thu*c không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-thien-y-pharma-tim-hieu-benh-tieu-hoa-pho-bien-trong-thoi-hien-dai-20210402120007258.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, thảo quả có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trục hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng.
  • Cường giáp (còn gọi là cường năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone (nội tiết tố) thyroxine trong cơ thể. Tình trạng cường giáp có thể làm tăng tốc đáng kể quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây nên hiện tượng giảm cân đột ngột, làm tim đập nhanh hoặc không đều, gây đổ mồ hôi và các triệu chứng căng thẳng hoặc khó chịu khác.
  • Suy giáp (còn gọi là thiểu năng tuyến giáp hay nhược năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ một vài loại hormone (nội tiết tố) quan trọng cho cơ thể.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY