Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng tông xanh, Tống Thiến gắng gượng diện váy hở nhưng vẫn xách dép trước Tiểu Thư Kỳ

Trên thảm đỏ tạp chí thời trang vừa qua, bộ váy của Tống Thiến cùng tông màu với Nghê Ni thế mà cựu thành viên f(x) bị dân tình chê kém duyên hơn hẳn.

Tại sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải vừa qua với sự góp mặt của vô vàn các mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Cựu thành viên f(x) Tống Thiến xuất hiện trên thảm đỏ diện kiểu váy hở hang bị chê là kém duyên hơn hằn so với "tiểu Thư Kỳ" Nghê Ni khi cả hai cùng trùng tông màu váy xanh.

Ngược lại, nữ diễn viên nghê ni - luôn được biết đến là đại sứ cho thương hiệu gucci lại đẹp đến mê hồn trong bộ váy khoét ngực ôm dáng màu xanh ngọc bích. mỹ nhân sinh năm 1988 luôn được dân tình ví như "tiểu thư kỳ" khi cô có nét đẹp hao hao giống đàn chị gốc đài loan.

Cosmo Glam Night khiến các khán giả không thể rời mắt vì khung ảnh quá hoàn mỹ

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/tong-thien-gang-guong-dien-vay-ho-nhung-van-lep-ve-truoc-tieu-thu-ky-20201203095958145.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY