Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc sống 2 phần nghệ thuật, 1 phần chân thực của bé gái Hàn Quốc bị chẩn đoán dừng tăng chiều cao ở tuổi lên 9 vì dùng mỹ phẩm quá sớm

Cô bé là gương mặt mẫu nhí tuyệt xinh nhưng thông tin về sức khỏe của Lee Eun Chae thì khiến ai cũng đau lòng.

Cô bé mẫu nhí đình đám người Hàn Quốc Lee Eun Chae (sinh năm 2011) những ngày vừa qua đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin bị dừng

Có lẽ, chính bố mẹ của Eun Chae cũng không hề biết rằng việc lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều như vậy sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của cô bé, đến nỗi năm nay chỉ mới 9 tuổi nhưng xương của Eun Chae đã cho thấy ở tuổi 16 rồi. Thậm chí, cô bé còn có thể không cao lên thêm được nữa, theo lời của bác sĩ.

Thông tin về Eun Chae ngay lập tức được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Rất nhiều người đã tìm vào trang cá nhân của cô bé để tìm hiểu xem thực chất cô bé có cuộc sống như thế nào.

Và khi vào được đến Instagram có hơn 260 nghìn người theo dõi của Eun Chae, người ta cũng thấy có một chút choáng ngợp bởi trên đó có rất nhiều hình ảnh cô bé đi diễn, đi chụp ảnh quảng cáo với khuôn mặt được tô vẽ kỹ càng. Nhìn Eun Chae rất xinh, nhưng khi lồng ghép với những thông tin về sức khỏe của cô bé đang được chia sẻ thì lại thấy có chút xót xa.

Những hình ảnh cầu kỳ của Eun Chae.

Mới chỉ là một sao nhí nhưng Eun Chae thật sự rất bận rộn. Cô bé ngoài đi học thì còn đi làm và kiếm ra nhiều tiền. Bởi vậy, những khoảnh khắc vui chơi ở ngoài trời, chơi cùng em trai của Eun Chae khiến người xem cảm thấy đáng quý vô cùng. Những lúc ấy, cô bé chỉ để mặt mộc thôi và toát lên thần thái thanh khiết, xinh xắn biết bao.

Hình ảnh đời thường, không trang điểm của cô bé khiến nhiều người cảm thấy yêu thích hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-song-doi-thuong-2-phan-nghe-thuat-1-phan-chan-thuc-cua-be-gai-han-quoc-duoc-chan-doan-dung-tang-chieu-cao-o-tuoi-len-9-vi-dung-my-pham-qua-som-20200526163744623.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh trào ngược dạ dày - thực quản là tình trạng dịch vị acid từ dạ dày trào ngược lên thực quản và thường gây ra viêm thực quản nếu không được điều trị.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Các nhà khoa học Anh tìm ra cách thức mới trong việc chẩn đoán ung thư thực quản bằng cách kiểm tra viên nang Cytosponge làm từ bọt biển.
  • Bạn trai tôi bị nhiễm vi khuẩn dạ dày, tôi có bị lây không? Tôi 21 tuổi, có thắc mắc này muốn được bác sĩ tư vấn. Vào cuối tháng 6, bạn trai của tôi bị đau bao tử dữ dội, khi đến khám ở bệnh viện được bác sĩ cho nội soi, kết quả dương tính nhiễm vi khuẩn dạ dày. Tôi nghe nói vi khuẩn này có lây lan qua việc ăn uống. Vậy tôi có cần đi xét nghiệm hay khám bệnh không? Hiện tại sức khỏe của tôi không có gì bất thường. Mong nhận được hồi âm. (suringuyen@...)
  • Thân chào Mangyte, Hiện nay có rất nhiều người bị ung thư nhưng khi phát hiện thì đã muộn, không còn cơ hội chữa trị, điều này làm tôi khá lo lắng, liệu tôi và gia đình có thể trở thành nạn nhân của ung thư hay không? Tôi muốn hỏi Mangyte xem có cách nào giúp phát hiện sớm ung thư không? Tôi muốn giúp gia đình mình kiểm tra sớm để còn mong có cơ hội để chữa trị trước khi quá muộn. Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte, tôi chân thành cảm ơn.
  • Ebola là gì? Các triệu chứng thường gặp? Các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh Ebola? Hướng dẫn xét nghiệm và chẩn đoán nhiễm virus Ebola.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Nếu bạn hoặc một thành viên gia đình đã được chẩn đoán bệnh sa sút trí tuệ, điều quan trọng là bắt đầu lập kế hoạch cho tương lai. Hãy bàn bạc các vấn đề dưới đây với gia đình.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Chẩn đoán tiền sản là một số xét nghiệm giúp cho bác sĩ biết trước khi sinh thai của bạn có bị một số bệnh lý hay không (thường gặp là hội chứng Down). Chẩn đoán tiền sản gồm chọc ối và sinh thiết gai nhau giúp phát hiện ra những rối loạn di truyền trước sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY