Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cuối cùng, Rosé đã tìm thấy kiểu jeans che chân khẳng khiu mà không phải là quần ống rộng

Quần jeans ống đứng không chỉ sành điệu mà còn giúp vóc dáng của Rosé thêm nuột nà.

Chuyện sở hữu một hoặc vài nhược điểm vóc dáng là điều hết sức bình thường. Cái quan trọng là, chị em biết cách khắc phục điểm yếu ấy ra sao, để phong cách thời trang được thăng hoa hết cỡ. Ngay cả cô nàng sành điệu top đầu Kpop, sở hữu chiều cao 1m68 như Rosé cũng không tránh khỏi một điểm không hoàn hảo về vóc dáng, đó chính là cặp chân khẳng khiu, hơi vòng kiềng. Có một khoảng thời gian, Rosé thường để lộ đặc điểm này vì hay diện quần dài, dáng skinny.

Rosé vốn sở hữu đôi chân khẳng khiu và vòng kiềng.

Và không ít lần để lộ nhược điểm vì diện quần ngắn/quần skinny jeans.

Phom dáng ôm sát của những chiếc quần skinny jeans có thể hiệu quả trong khoản che chắn giúp Rosé phần đầu gối "củ lạc", nhưng vẫn khiến đặc điểm chân hơi cong, và khẳng khiu của cô bị "bại lộ" hoàn toàn. Và dù những outfit Rosé diện vẫn trẻ trung, sành điệu, nhưng người ta cũng khó lòng rời mắt khỏi đôi chân quá mảnh khảnh. Điều này cũng vô tình khiến tổng thể trang phục trở nên kém nuột nà.

Về sau này, Rosé đã không còn diện quần skinny jeans nhiều nữa. Thay vào đó, giọng ca chính của Black Pink đã dành trọn niềm đam mê cho những mẫu quần ống rộng. Cụ thể, quần jeans dáng suông, quần âu ống rộng chính là những kiểu quần chiếm sóng nhiều nhất street style của Rosé, thậm chí cô nàng còn ưu ái món đồ này để diện khi tham gia event.

Với phom dáng rộng rãi thoải mái, quần ống suông sẽ giấu triệt để hầu hết các nhược điểm đôi chân, bao gồm chân quá khẳng khiu hay vòng kiềng, hoặc những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn cũng có thể diện "ngon ơ" quần ống rộng. Đó còn chưa kể, quần ống rộng luôn toát lên vẻ chất chơi, phóng khoáng, cộng thêm khả năng mix&match khéo léo của Rosé, nữ thần tượng nhà Black Pink luôn "ẵm trọn" điểm sang xịn mịn, và đẳng cấp mỗi khi diện kiểu quần này.

Tuy nhiên, diện quần ống suông mãi thì cũng sẽ có lúc, style hóa nhàm chán. Và trong lần xuất hiện mới nhất, Rosé đã không còn "dựa dẫm" vào quần ống rộng để che nhược điểm vóc dáng nữa. Cô đã tìm thấy một món "vũ khí thời trang" hay ho và lợi hại hơn nhiều, đó chính là quần jeans ống đứng.

Ghé qua flagship store của Saint Laurent tại Seoul, Rosé chọn bộ đồ đơn giản, đúng với tinh thần của nhà mốt nước Pháp mà cô đang là đại sứ toàn cầu.

Thay vì diện quần ống rộng như mọi khi, rosé mặc quần jeans ống đứng với áo cổ lọ, mang tông màu đen. combo này đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự thời thượng và sang trọng. đặc biệt, mẫu quần ống đứng với phom dáng thoải mái, nhưng đủ gọn gàng đã phát huy tác dụng che nhược điểm chân cong của rosé. kết quả, rosé có được vẻ ngoài chỉn chu, quyến rũ trong outfit của saint laurent, vóc dáng thì nuột nà miễn chê.

Và có thể nói rằng, Rosé không cần phải phụ thuộc hoàn toàn vào quần ống rộng để hoàn thiện style nữa. Giờ đây, cô nàng còn có một lựa chọn khác cũng không kém phần thú vị, đó là quần ống đứng. Những nàng sở hữu đặc điểm đôi chân như Rosé cũng nên ghim item này, vì diện lên vừa tôn dáng, lại vừa trẻ trung, sành điệu.

Outfit của Rosé bao gồm toàn những items đến từ Saint Laurent, trong đó nổi bật là áo cổ lọ 22.4 triệu đồng, quần jeans 15.5 triệu đồng, túi xách 26 triệu đồng và giày cao gót khoảng 14 triệu đồng.

Gợi ý những địa chỉ mua quần jeans ống đứng

Aoem

Eg Club

Cocosin

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-cung-rose-da-tim-thay-kieu-jeans-che-chan-khang-khiu-ma-khong-phai-la-quan-ong-rong-20211104160835687.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY