Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đá Meghan Markle ra chuồng gà, Kate Middleton chỉ chuyên lên đồ thân thiết với người phụ nữ này

Người phụ nữ này dường như có đặc quyền – mà hiếm ai có được – “mượn tạm” vài món đồ từ tủ đồ của Công nương Kate.

Mang danh là chị em dâu nhưng mối quan hệ giữa kate middleton và meghan markle dường như lại không thuận hòa cho lắm. điển hình như trong chuyện mặc đẹp, công nương kate còn từng không ít lần mượn trang phục để dạy dỗ meghan. và cũng chẳng phải cô em dâu tai tiếng, người chị chị em em được công nương kate cưng chiều hết mực lại là một người khác. đẳng cấp thân thiết giữa công nương kate và người này đến độ thường xuyên diện chéo trang phục của nhau, cho thấy tình cảm chị chị em em khăng khít. người phụ nữ bí ẩn mà chúng ta đang nói đến đó là em gái ruột của kate: pippa middleton.


Dân tình từng nhiều lần bắt gặp Công nương Kate và em gái Pippa diện cùng 1 mẫu trang phục. Với bản tính tiết kiệm của Công nương Kate, thì rất có thể cô và em gái đã trao đổi trang phục cho nhau.

Từ quần áo cho đến phụ kiện của cặp chị em này đều được trao đổi, diện qua diện lại.

Với Công nương Kate, cô vốn có hình ảnh thanh lịch, chỉn chu với những bộ cánh tối giản, không sợ lỗi mốt. Vì vậy, em gái Pippa cũng có thể dễ dàng mượn lại và lên đồ theo style của bản thân.

Nhưng có thể nhận ra rõ ràng sự khác biệt giữa họ. Nếu như style của Công nương Kate thiên về hướng thanh lịch, tối giản thì style của Pippa lại có phần phóng khoáng, đời thường hơn.

Khi tham dự những sự kiện quan trọng, tủ quần áo của Công nương Kate chính là kho tàng khổng lồ mà Pippa có thể mượn tạm vài bộ để xây dựng hình ảnh chỉn chu, quý phái như chị gái.

Lối mix đồ khác biệt giúp cặp chị em ruột ghi điểm ấn tượng, mỗi người 1 vẻ.

Ngoài ra, cũng có thể cặp chị em này bị ảnh hưởng về cùng gu thẩm mỹ, sở thích nên đã chọn những item có thiết kế tương tự. Nhưng dù sao, điều này cũng thể hiện tình cảm thân thiết, khăng khít của đôi chị em này.

Công nương kate vốn là hình mẫu thời trang được bao người yêu thích. có người chị nổi tiếng và style thu hút, vậy nên việc pippa học tập theo cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cùng 1 chiếc áo sơ mi nhưng nếu Công nương Kate chỉn chu thì Pippa lại phóng khoáng khi để phanh khuy áo trên cùng, không sơ vin.

Cả 2 chị em cũng tâm đầu ý hợp khi cùng chọn diện 1 item nhưng ở 2 tông màu khác biệt.

https://afamily.vn/da-meghan-markle-ra-chuong-ga-kate-middleton-chi-chuyen-len-do-than-thiet-voi-nguoi-phu-nu-nay-20220118160759055.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-meghan-markle-ra-chuong-ga-kate-middleton-chi-chuyen-len-do-than-thiet-voi-nguoi-phu-nu-nay-20220118160759055.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY