Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Đà Nẵng chi gói 150 tỉ, dự phòng 500 tỉ chống dịch COVID-19

HĐND TP.Đà Nẵng đã biểu quyết thông qua gói kinh phí gần 150 tỉ đồng, dự phòng thêm hơn 500 tỉ đồng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Sáng 13.3, HĐND TP.Đà Nẵng đã tổ chức kỳ họp thứ 13 (bất thường) nhằm thông qua nhiều quyết sách quan trọng để ổn định tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Ông Nguyễn Nho Trung, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng cho biết, kỳ họp diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đã và đang tác động đến an toàn, sức khỏe của nhân dân và tình hình phát triển của thành phố.

Thường trực HĐND TP.Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực của UBND cùng cấp, các sở ngành, địa phương trong việc triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn khả năng lây lan của dịch bệnh.

“Thường trực HĐND thành phố cũng chia sẻ với người dân, cộng đồng doanh nghiệp trước những khó khăn, thách thức đang gặp phải. Đồng thời mong muốn người dân và cộng đồng doanh nghiệp cùng đồng hành, chia sẻ và đồng thuận với chính quyền thành phố vượt qua khó khăn thách thức, nhằm hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra”, ông Trung nói.

Tại kỳ họp, HĐND TP.Đà Nẵng đã biểu quyết thông qua gói kinh phí gần 150 tỉ đồng, dự phòng thêm hơn 500 tỉ đồng nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Lê Đình Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/xa-hoi-c-94/da-nang-chi-goi-150-ti-du-phong-500-ti-chong-dich-covid-19-133996.html)

Tin cùng nội dung

  • Dịch HIV/AIDS từ khi được phát hiện đầu tiên vào năm 1981, tới nay vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp dù cả thế giới đã có rất nhiều nỗ lực trong việc triển khai nhiều hoạt động phòng,
  • Vé xem “Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015” (DIFC 2015) sẽ được bán từ ngày 1/4/2015 tại 7 địa điểm trên địa bàn Đà Nẵng với giá vé từ 300 - 500 ngàn đồng/vé/người/đêm.
  • Vậy điều gì đã giúp cho Quảng Nam – Đà Nẵng nhận được một “giảiOscar”, hay một “huy chương vàng Olympic” của ngành du lịch toàn cầu như thế?
  • Bệnh Alzheimer (sa sút trí tuệ) là nguyên nhân chủ yếu của chứng sa sút trí tuệ ở người già với số người bị mắc vào khoảng 2,1-2,5 triệu người trên toàn thế giới.
  • Rối loạn tiểu tiện hay tiểu tiện liên tục là một dấu hiệu của nhiều bệnh, đặc biệt hay gặp ở người có tuổi.
  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Dịch vụ phòng ngừa là rất quan trọng cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Đó là vì nguy cơ gặp các vấn đề về sức khỏe tăng lên khi bạn có tuổi. Bằng cách ngăn ngừa, hoặc xác định chúng ở giai đoạn sớm, bạn có nhiều khả năng sống một cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn, và thỏa mãn hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY