Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng cho phép bar mở cửa, tiếp tục dừng karaoke, vũ trường

Ngày 18/5, UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản 3200/UBND-SVHTT cho phép dịch vụ quán bar hoạt động trở lại.

Theo văn bản này, các cơ sở kinh doanh dịch vụ quán bar trên địa bàn được mở cửa lại từ 17h ngày 18/5.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường thì tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Hình ảnh quán pub Golden Pine hoạt động đêm 13/5

Mặc dù chưa được phép hoạt động lại, nhưng trong thời gian vừa qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều quán karaoke “vượt rào” mở cửa đón khách. Đáng chú ý, rất nhiều khách đến quán karaoke sử dụng M* t*y. Cụ thể, vào tối ngày 12/5, tổ công tác C2-911 đã phát hiện Hồ Duy Tình (26 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm di chuyển trên đường Ninh Tốn (TP Đà Nẵng) nên dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Qua đó, tổ công tác phát hiện Tình tàng trữ 1 viên nén màu xanh (Thu*c lắc). Tình khai đã mua M* t*y này đến quán karaoke Thảo Vân (trên đường Ninh Tốn) để sử dụng với nhóm bạn. Tiếp tục kiểm tra karaoke Thảo Vân, công an phát hiện có 21 người đang sử dụng dịch vụ karaoke, trong đó, 9 đối tượng gồm cả nam lẫn nữ dương tính với chất M* t*y.

Trước đó, khoảng 22h ngày 24/4, Công an phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ phát hiện quán karaoke Q. trên đường Cách Mạng Tháng Tám lén lút mở cửa hoạt động. Khi kiểm tra, có 21 người đang hát karaoke và nhảy nhót tại 3 phòng của quán. Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có 9 trường hợp dương tính với M* t*y dạng Thu*c lắc, trong số đó có 2 nữ.

Phố đi bộ Hồ Gươm nhộn nhịp ngày đầu mở cửa trở lại

Sau hơn ba tháng dừng hoạt động để phòng chống Covid-19, ngày 15/5, phố đi bộ Hồ Gươm chính thức hoạt động trở lại.

Đà Nẵng cho phép Khu du lịch Bà Nà Hills được mở cửa đón khách từ 30/4

UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản liên quan đến việc cho phép Khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng - Bà Nà Hills hoạt động trở lại từ ngày 30/4.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-cho-phep-bar-mo-cua-tiep-tuc-dung-karaoke-vu-truong-69971.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY