Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Tông xe vào tổ công tác 911 khiến 1 chiến sĩ công an bị thương

Sáng 22.6, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ 2 nghi can tông xe vào tổ công tác lực lượng 911 Công an TP.Đà Nẵng.

Khoảng 22 giờ ngày 20.6, tổ công tác số 2 công an tp.đà nẵng tổ chức triển khai nhiệm vụ chốt chặn kiểm soát trên đường bắc sơn (p.hòa an, q.cẩm lệ).

Phát hiện hai thanh niên đi xe máy với tốc độ cao, có khả năng gây nguy hiểm cho người đi đường, tổ công tác 911 ra hiệu lệnh dừng xe. tuy nhiên, hai người này không chấp hành, mà tăng tốc, tông xe thẳng vào tổ công tác làm nhiệm vụ, khiến một p.hòa an bị thương.

Ngay lập tức, các cán bộ còn lại đã khống chế hai thanh niên đưa về trụ sở. tại trụ sở công an p.hòa an, cả hai khai tên mai xuân vũ (18 tuổi, ngụ p.hòa an) và dương trường linh (22 tuổi, ngụ h.đức phổ, quảng ngãi).

Lực lượng 911 đà nẵng đã bàn giao công an q.cẩm lệ để củng cố hồ sơ xử lý cả hai về hành vi cùng một số vi phạm giao thông khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/da-nang-tong-xe-vao-to-cong-tac-911-khien-1-chien-si-cong-an-bi-thuong-1241914.html)

Tin cùng nội dung