Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đại diện Việt Nam chưa đi Miss Universe nhưng đã chiếm sóng với loạt váy áo cắt khoét, vòng 1 chỉ chực tuôn trào

Xét về độ thách thức, táo bạo, Kim Duyên có khi lấn át cả H'Hen Niê, Phạm Hương hay tất cả những đại diện Việt Nam thi Miss Universe trước đó.

Sau hh khánh vân, á hậu kim duyên chính là đại diện tiếp theo của việt nam tham gia chinh chiến tại miss universe 2021 vào tháng 12 tới đây. còn hơn 6 tháng nữa mới chinh chiến nhưng kim duyên đã liên tục chiêu đãi công chúng những màn catwalk nóng bỏng sexy tột cùng.

Nàng á hậu chính là đại diện việt nam táo bạo nhất lịch sử thi miss universe 2021, thậm chí xét riêng về độ thách thức còn lấn át cả h'hen niê, phạm hương, hoàng thùy hay khánh vân trước đó. vừa mới khoe đoạn clip catwalk "hết hồn", nay kim duyên lại tiếp tục thách thức mắt nhìn với đoạn clip catwalk trong bộ đầm cắt khoét táo bạo.

Á hậu Kim Duyên khoe trình catwalk trong bộ đầm cắt khoét hiểm hóc.

Khoảnh khắc tạo dáng của Á hậu Kim Duyên.

Thật sự mà nói, trước giờ chưa từng có đại diện Việt Nam nào táo bạo như Kim Duyên. Sự táo bạo của cô không chỉ dừng ở những bộ cánh hở bạo, cắt khoét tận sát vòng 1, mà còn ở cách tạo dáng thách thức có chút "bất cần" mà trước giờ chưa ai dám thử.

Sở hữu body rực lửa với làn da nâu rắn rỏi, vòng ngực khủng của Kim Duyên như chỉ trực trào ra trước những đường cắt khoét hết nửa vòng 1 hay những bước catwalk đầy ma lực của cô. Dân tình lại thêm những giây phút thót tim khi chiêm ngưỡng những bước di chuyển như thể đang xoáy sâu vào tâm trí người nhìn.

Trở thành đại diện việt nam chinh chiến tại miss universe 2021, kim duyên càng chứng tỏ sự sexy hoang dại của mình trong những bộ ảnh thời trang hay các sự kiện gần đây mà cô tham sự. những thiết kế cắt khoét "hiểm hóc" vô tội vạ, những kiểu đầm cup ngực với vòng 1 chỉ trực tuôn trào... tất cả đều góp phần khiến đại diện việt nam táo bạo, nóng bỏng hơn bội phần.

Đại diện Việt Nam táo bạo nhất lịch sử Miss Universe: Chưa đi thi đã - Ảnh 6.

Bộ ảnh thời trang với đầm cắt khoét được chính kim duyên đăng tải trên trang cá nhân ngay sau ngày chính thức trở thành đại diện việt nam thi miss universe 2021.

Chưa kể Kim Duyên từng gây bão truyền thông với bộ đầm xẻ dọc hai bên, phần tà váy hờ hững buông lơi này đã tạo nên những bước catwalk "thót tim".

Ngay cả khi khoe dáng cùng hoa hậu h'hen niê, kim duyên cũng không hề lép vế. nàng á hậu vẫn phô diễn được body đẹp như tạc cùng vòng 1 khủng thiêu đốt. trước thềm miss universe đã gây tiếng vang thế này, công chúng hoàn toàn có thể tin tưởng kim duyên sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-dien-viet-nam-chua-di-miss-universe-nhung-da-chiem-song-voi-loat-vay-ao-cat-khoet-vong-1-chi-truc-tuon-trao-20210524133639083.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY