Dinh dưỡng hôm nay

Đậm thịt xương, thêm đậm đà cùng Aji-ngon heo cải tiến mới

​Cuối tháng 9 này, Công ty Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới với thành phần chiết xuất nước hầm xương và thịt cùng các thành phần nguyên liệu khác có bổ sung thêm Canxi.
Xuất hiện trên thị trường từ năm 2011, sau nhiều lần cải tiến chất lượng, thay đổi mẫu mã bao bì đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì hạt nêm Aji-ngon đã trở thành sản phẩm gia vị được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Với sứ mệnh ”Chúng tôi đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực” công ty Ajinomoto không ngừng nghiên cứu phát triển để mang đến nhiều chủng loại sản phẩm thực phẩm và gia vị với chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Tiếp nối những thành công đó, Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới sử dụng cân đối và hài hòa giữa chiết xuất nước hầm xương và thịt (xương sườn, xương ống) được sản xuất tại phân xưởng Aji-ngon cùng các nguyên liệu khác tạo nên mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt sâu từ xương và thịt, giúp hương vị tự nhiên giống với nước hầm xương tại nhà. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm Canxi nên không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà hương vị mà còn tốt cho sức khỏe. Với việc sử dụng 3 muỗng café Aji-ngon hàng ngày, cơ thể sẽ được cung cấp 100mg Canxi thông qua các món ăn ngon. Vì thế hạt nêm Aji-Ngon Heo cải tiến mới rất phù hợp cho người nội trợ để có thể nấu những món ăn ngon và dinh dưỡng cho gia đình thân yêu của mình

Nếu đã từng đến tham quan nhà máy Ajinomoto, dễ dàng thấy được được sự kiểm soát nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình sản xuất tại nhà máy từ việc chọn lựa nguyên liệu cho tới khâu đóng gói, thành phẩm. Đặc biệt, thành phần chiết xuất nước hầm xương và thịt do chính công ty đầu tư trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon thành phẩm chất lượng.

Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới mang thông điệp “đậm thịt xương, Thêm đậm đà” có hương thơm tự nhiên kết hợp cùng vị ngọt đậm đà, mang đến sự thơm ngon, hài hòa cho thực phẩm và góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mỗi gia đình. Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 09/2015 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Xuân Mai

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dam-thit-xuong-them-dam-da-cung-aji-ngon-heo-cai-tien-moi-18704.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY