Tâm sự hôm nay

Dẫn con đi dạo về, tôi sốc đến á khẩu khi thấy mẹ chồng vứt đồ đạc của mình ra sân chỉ vì câu mắng lỡ lời khi tôi dạy con buổi sáng

Tôi rất muốn sống hòa thuận với mẹ chồng nhưng sao khó quá. Bởi tôi làm gì, nói gì, với mẹ chồng cũng là hư, là sai cả.

Tôi sống chung với bố

Tôi cũng thường tìm cách nói chuyện, mua áo, mua son tặng Có lần tôi Tôi lúng túng hỏi Lúc đó, tôi mới nghiệm ra, mình mắng con thế là có hơi quá thật, nhưng đâu đến mức bị vứt đồ đạc, bị đuổi ra khỏi nhà chứ? Tôi gọi điện cho chồng, bảo anh về giải quyết chuyện gia đình. Không ngờ vừa nghe xong mọi chuyện, chồng tôi cũng mắng tôi láo toét.

Bức xúc quá, tôi ôm con về nhà mẹ đẻ ở mấy tuần nay. Hiện tại, bên nhà chồng cũng chẳng đả động gì đến việc đón tôi về lại. Tôi mệt mỏi và chỉ nghĩ đến chuyện ly hôn thôi mọi người ạ? Tôi đâu có mắng mẹ chồng, chỉ là lỡ lời trong lúc nóng giận thôi mà. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(quanhuy...@gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-con-di-dao-ve-toi-soc-den-a-khau-khi-thay-me-chong-vut-do-dac-cua-minh-ra-san-chi-vi-cau-mang-lo-loi-khi-toi-day-con-buoi-sang-20200208093222465.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha phải giúp con gái mình nhận ra điểm đặc biệt của bản thân, hiểu rằng con là đặc biệt và duy nhất.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Tổ chức Phát triển nhân đạo thế giới vừa công bố con số 78% học sinh tại Hà Nội bị bạo lực giới.
  • Nhiều người biết, sau khi thức dậy vào lúc sáng sớm, bụng đang rỗng,mà uống nước lọc thì quả là khổ hình, nhưng cố gắng tập uống ngay một cốc nước sẽ có lợi cho sức khỏe.
  • Chỉ một chút thay đổi trong các hoạt động diễn ra vào buổi sáng, bạn có thể giảm cân mà không cần lo ăn kiêng khổ sở nữa nhé!
  • (Mangyte) - Dạo này tôi thường hay bị đau đầu vào giữa buổi sáng, tôi bị bệnh gì và phải làm sao?
  • (Mangyte) - Tuổi này hầu hết bọn trẻ muốn thoát ra khỏi sự bao bọc của cha mẹ và bắt chước người lớn, tự hình thành một góc riêng, tiêu chuẩn, lối sống riêng cho mình.