Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn gái xinh Nga đổ xô đi băm vằm túi Chanel để xả giận

Đây được coi như động thái trả đũa nhắm tới thông báo ngừng bán túi Chanel cho khách hàng Nga của nhà mốt Pháp.

Với người hàn, mua túi chanel từ thú vui thì nay đã trở thành một việc quá khó khăn và mệt mỏi. nhưng lệnh xiết chặt số lượng túi bán ra của chanel tại hàn vẫn chưa là gì so với thông báo mới nhất. theo đó, nhà mốt pháp không chỉ đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại nga mà còn dừng luôn việc bán hàng cho người nga ở nước ngoài muốn mang sản phẩm về quê nhà. được biết đây là động thái dựa theo các biện pháp trừng phạt của liên minh châu âu (eu) nhắm vào nga, đặc biệt là cấm xuất khẩu xa xỉ phẩm trị giá hơn 328 usd sang cường quốc này.

Hình ảnh một cửa hàng chanel tại nga.

Để đáp trả lại lệnh cấm, các người đẹp nga đã thi nhau mang túi chanel ra để "băm vằm" xả giận. chuỗi hành động này khiến netizen nhớ lại thời kỳ thời trang dolce&gabbana bị người trung quốc đồng loạt mang đi cắt, đốt, vứt bỏ... chỉ vì bị động chạm đến lòng tự hào dân tộc.

Trên instagram, các cô gái nga xinh đẹp vốn quen mặt với công việc người mẫu hay influencer nhất loạt mang túi chanel ra để hành hạ. trong đó nổi tiếng nhất là victoria bonya với 9,3 triệu follower đã thu hút được 78k lượt thích và 33k bình luận khi cầm kéo cắt phăng chiếc túi hiệu rồi quăng đi, không quên gửi lời "bye bye" tới nhà mốt pháp.

Động thái cấm bán túi của chanel đã động đến lòng tự tôn dân tộc của người nga. và họ học theo trung quốc khi không ngần ngại mang các xa xỉ phẩm của nhà mốt pháp ra để phá hủy như một cách dằn mặt.

Trong video của mình, Victoria Bonya còn khẳng định rằng "chưa thấy cái nhà mốt nào thiếu tôn trọng với khách hàng của mình như Chanel".

Một cô gái nga khác tên marina với 300k follower cũng học theo chị em, mang luôn túi chanel lên "đoạn đầu đài". nhìn cái cách cô vận sức khi cầm kéo cắt cỏ "xử" chiếc túi hẳn sẽ khiến không ít tín đồ hàng hiệu cảm thấy đau lòng.

Có tin đồn rằng nếu muốn mua đồ chanel, người nga phải ký một bản cam kết không được mặc hay đeo túi của thương hiệu họ tại chính nước nga. sau đó, người phát ngôn của chanel đã lên tiếng khẳng định thông tin này đúng và "đang tiếp tục nghiên cứu để cải thiện cách tiếp cận này".

Chuỗi động thái "dứt tình" của chanel và các thương hiệu cao cấp khác chủ yếu dựa trên hệ quả của các sự kiện chính trị đang diễn ra. dù vậy, có vẻ họ không quá lo lắng bởi thị trường tiêu thụ đồ xa xỉ của nga không rộng lớn như diện tích quốc gia họ. cụ thể thì sức mua hàng hiệu của người nga chỉ bằng 6% người trung và 14% người mỹ. chỉ cần thúc đẩy doanh số tại các thị trường tiềm năng khác, có thể họ sẽ không quá lo ngại về hụt doanh thu năm nay.

Nguồn: Nypost

https://afamily.vn/dan-gai-xinh-nga-do-xo-di-bam-vam-tui-chanel-de-xa-gian-2022040808421577.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-gai-xinh-nga-do-xo-di-bam-vam-tui-chanel-de-xa-gian-2022040808421577.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY