Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dân mạng cười rần rần với cô chó Poodle mũm mĩm có dáng ngồi dỗi hờn cả thế giới, ngờ đâu đó lại là đại tiểu thư vạn người mê, tự đóng quảng cáo kiếm tiền cực xịn

Chỉ vì thói quen ngồi quay lưng thẫn thờ như bị thất tình mà nàng chó Kororo sống tại Nhật Bản đã thu hút vô số fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, khiến ai cũng tan chảy vì ngoại hình béo ú siêu dễ thương.

Nếu vô tình gặp Kororo ngay trước mặt, chắc chắn bạn sẽ tưởng cô nàng lông trắng xám này mới bị bồ đá nên lúc nào cũng ngồi kiểu lẻ loi vô cùng. Nhìn cái dáng mập ú lưng như tấm phản, chẳng biết Kororo có buồn hay không nhưng ai trông thấy cũng bò lăn ra cười! Sao mà không cười được cơ chứ, bởi điệu bộ "muốn gục ngã" của cô chó Poodle này khiến người khác muốn lao vào an ủi quá đi thôi.

Ôi hôm nay sao tôi cô đơn quá...

Mặc dù kiểu ngồi của Kororo cũng giống hệt như bao đồng loại 4 chân khác, nhưng thân hình mũm mĩm của cô nàng đã biến sở thích ngồi bệt chân sau thành cảnh tượng hài hước vô cùng. Chẳng ai nhìn thấy cổ của nàng Poodle này đâu cả, thay vào đó là một cục bông tròn xoe, toát lên vẻ "chán đời" không hiểu nổi.

Đi đâu làm gì cũng trưng bản mặt rầu rĩ như mất sổ gạo, trông đến là ghét!

Bất cứ ai nhìn thấy Kororo ngồi lần đầu tiên đều muốn thốt lên hỏi "Vì sao con buồn?", nhưng tiếc là nàng cún có buồn đâu! Sự thật thì Kororo có tính cách rất vui vẻ, thân thiện, ngoan hiền, không hề nghịch ngợm quậy phá. Và cô nàng còn sở hữu hẳn trang cá nhân riêng có tận 98k fan hâm mộ theo dõi mỗi ngày nữa cơ! Bất kỳ khoảnh khắc nào của Kororo đăng lên cũng đều làm fan tan chảy, gửi hàng loạt trái tim cùng những lời yêu thương ngọt ngào.

Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời mất rồi Kororo ơi!

Tuy mới ít tuổi nhưng Kororo đã nổi tiếng trên Instagram từ lâu, nhờ những bức ảnh 1001 tư thế "cô đơn" do chủ nhân của Kororo chụp. Hiện tại, cô chó xinh xắn thuộc giống Toy Poodle này đang sống ở Tokyo, Nhật Bản.

Cuộc sống của Kororo khá đủ đầy, thoải mái, được chủ cưng chiều vô cùng, đi đến đâu cũng có fan hâm mộ nhận ra và săn đón nhiệt tình. Ngoài trang cá nhân riêng có tương tác khá "khủng" thường xuyên thu hút hàng chục nghìn lượt thả tim mỗi ngày, cô Poodle chân ngắn này còn làm mẫu ảnh quảng cáo, sở hữu ốp điện thoại riêng mang tên mình đấy chị em ạ!

Chẳng biết lương lậu của Kororo được chủ trả cho việc làm model "câu like" bán hàng như thế nào, song Kororo chỉ thích dạo chơi và ngồi bệt ra "ăn vạ" mọi lúc mọi nơi thôi. À mà thanh minh một chút là Kororo mũm mĩm từ bé nhé, chứ không phải mập ú do ăn tham đâu nha!

Rất nhiều fan hâm mộ chia sẻ trên trang cá nhân của Kororo rằng họ thích được ngắm ảnh của nàng cún cute này mỗi ngày, nhìn biểu cảm đáng yêu của Kororo khiến ai cũng thấy lạc quan yêu đời hơn. Chủ của Kororo cũng luôn chiều lòng fan bằng cách cập nhật tài khoản Instagram khá đều đặn, lần nào cũng "hào phóng" post cả album ảnh lẫn video quay hình cô nàng chạy nhảy, vui chơi, sinh hoạt như một ngôi sao thực thụ. Chị em đã mê mẩn Kororo chưa nhỉ, nếu yêu cô nhóc này thì follow ngay thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-cuoi-ran-ran-voi-co-cho-poodle-mum-mim-co-dang-ngoi-doi-hon-ca-the-gioi-ngo-dau-do-lai-la-dai-tieu-thu-van-nguoi-me-tu-dong-quang-cao-kiem-tien-cuc-xin-20200718040945352.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Diễn viên hài Andy Richte (Mỹ) đã gây bão mạng khi chia sẻ bức ảnh cộng hưởng từ chụp đầu của chú chó Pug (một giống chó mặt sệ đáng yêu) - thú cưng của một người bạn thân.
  • Các nhân viên y tế đã cố gắng hồi sức cho bé gái nhưng do bị ngạt thở quá lâu, cuối cùng bé vẫn ra đi.
  • Thú cưng thường được nuôi trong nhà là chó, mèo, chim, … Đây là những con vật được mọi người chăm sóc kỹ càng, ôm ấp, vuốt ve bất cứ khi nào.
  • Theo kết quả thăm dò được đăng trên trang chủ của Đại học Michigan (UM) ngày 3/4, việc ngắm nhìn những con mèo đang cuộn mình, những chú cún vẫy đuôi ngoe nguẩy, cá vàng tung tăng trong yên bình hay lắng nghe tiếng vẹt ríu ran đều sẽ khiến người lớn tuổi có thể giải quyết tốt hơn với các vấn đề về thể chất và sức khỏe tâm thần.
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Ở Thường Châu, nơi diễn ra chung kết U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan tuyết rơi dày đặc. Vậy fan Việt Nam làm cách nào chống chọi với cái rét thấu xương này?
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY