12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Đàn ông nên cẩn thận 4 tình huống này trong đời sống vợ chồng

Đời sống vợ chồng là không thể thiếu trong bất kỳ cuộc hôn nhân hạnh phúc nào. Chuyện ấy không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe, nó còn giúp gắn kết và thúc đẩy tình cảm giữa vợ và chồng.

Tuy nhiên, nam giới phải cẩn thận! Khi cơ thể xuất hiện những dấu hiệu sau đây trong lúc làm chuyện ấy, bạn cần chú ý đến chức năng của cơ thể để điều trị kịp thời.

1. Tinh dịch không bị tống ra ngoài bình thường trong quá trình này

Rối loạn xuất tinh đề cập đến rối loạn chức năng tình dục, trong đó nam giới bình thường không thể giải phóng tinh dịch trong khi hưng phấn cực khoái của ham muốn, tức là yếu trong khi xuất tinh.

Ham muốn tình dục, cương cứng, giao hợp, cực khoái và xuất tinh là một loạt các phản ứng dây chuyền của chức năng sinh dục nam. Những trở ngại của quá trình xuất tinh thường là xuất tinh sớm, chậm xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

Những trở ngại của quá trình xuất tinh thường là xuất tinh sớm, chậm xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

2. Đau khi quan hệ

Đau khi quan hệ là một rối loạn chức năng tình dục phổ biến và cũng có thể cảm thấy đau khi quan hệ vì nhiều lý do khác nhau. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống vợ chồng và sự chú ý của nam giới đối với chuyện ấy.

Đau khi quan hệ ở nam giới phổ biến như ngứa ran ở quy đầu hoặc bao quy đầu khi quan hệ nói chung, đau thắt ở háng khi xuất tinh, đau ở đáy chậu và thắt lưng sau khi xuất tinh, nóng rát niệu đạo khi đi tiểu sau khi xuất tinh và các rối loạn chức năng tình dục khác.

3. Cậu nhỏ không cương cứng hoặc cương cứng yếu

Bất lực là tình trạng không có khả năng cương cứng hoặc độ cương cứng yếu làm cản trở quá trình giao hợp bình thường. Bệnh liệt dương là do tổn thương hữu cơ hoặc các yếu tố bệnh khác.

Liệt dương do tổn thương cơ thể biểu hiện là không thể cương cứng dương vật bất cứ lúc nào, không thể cương cứng khi hưng phấn hoặc khi quan hệ.

Bệnh liệt dương là do tổn thương hữu cơ hoặc các yếu tố bệnh khác.

4. Bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm tức là cậu nhỏ có thể cương cứng nhưng chỉ mới tiếp xúc với cô bé khi làm chuyện ấy thì sẽ xuất tinh, không thể thực hiện được giao hợp bình thường.

Thực tế, trong quá trình quan hệ, không có một tiêu chuẩn nhất định nào về việc xuất tinh sớm hay muộn, và sự khác biệt giữa các cá nhân là rất lớn. Ở những người có chức năng bình thường, sự chậm lại của quá trình xuất tinh thay đổi rất nhiều tùy theo tình trạng bệnh, nhưng thường là bệnh lý khi xuất tinh quá sớm để hoàn thành quá trình quan hệ.

Một khi nam giới được chẩn đoán mắc chứng rối loạn chức năng tình dục, họ sẽ không chỉ trở thành đống tro tàn của chính mình mà còn dễ dàng chia rẽ gia đình. Nhưng trên thực tế, miễn là được điều trị tích cực, các tình trạng trên đây không phải là vấn đề.

Trên thực tế, bệnh nào cũng được điều trị ngay từ sớm và việc đầu tiên trong điều trị rối loạn chức năng tình dục là phải đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị.

Đừng cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ. Nam giới hãy đối mặt với nó một cách bình tĩnh và chấp nhận điều trị là cách cơ bản để giải quyết vấn đề.

Xem thêm: Muốn con lớn lên thông minh, nên giới hạn thời gian sử dụng thiết bị điện tử chỉ 1 giờ/ ngày

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/dan-ong-nen-can-than-4-tinh-huong-nay-trong-doi-song-vo-chong-36305/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY