Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đăng ảnh nét căng ở Instagram, đặt quan hệ hẹn hò trên Facebook, Quang Hải chơi lớn để công khai tình mới

Đã không còn là tin đồn nữa, Quang Hải đã công khai bạn gái rồi đây.

Quang Hải là một trong những gương mặt sáng giá của đội tuyển quốc gia, chính vì thế chuyện đời tư của chân sút CLB Hà Nội T&T cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, sau một thời gian bị dân tình đồn đoán thì Quang Hải cũng đã đăng ảnh nét căng bên tình mới. Mặc dù chẳng chú thích gì nhiều ngoài icon mặt tim nhưng ai cũng cho rằng hành động này của cầu thủ xứ Đông Anh hơn mọi lời nói, ngầm

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng dành cho cặp đôi, không ít người lại băn khoăn về chiếc áo cao cổ mà Huỳnh Anh đang mặc. Với thời tiết của miền Bắc, để mặc được đồ ấm áp như vậy có lẽ phải cách đây ít nhất 3-4 tháng.

Trước đó, cả hai nhiều lần để lộ bằng chứng cho thấy đang hẹn hò. Trên tài khoản Tiktok hơn 1 triệu follow, Quang Hải chỉ theo dõi 1 mình Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cũng từng để lộ khoảnh khắc diện chiếc áo có số 19 - số áo của Quang Hải trên sân cỏ.

Và vẫn công thức cũ dành cho các người tình tin đồn, Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Huỳnh Anh trên Instagram.

Quang Hải rất chăm chỉ tương tác các bài viết của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh sinh năm 1999 là du học sinh tại Singapore. Cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhưng nhưng cân đối và gương mặt rất xinh xắn. Sau khi Quang Hải công khai hình ảnh thân mật, trang cá nhân của Huỳnh Anh tăng vọt số lượng người theo dõi.

Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái mới Quang Hải.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-anh-net-cang-o-instagram-dat-quan-he-hen-ho-tren-facebook-quang-hai-choi-lon-de-cong-khai-tinh-moi-20200513103601308.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY