Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp của Rosé: Xử ngon ơ chiếc áo khó cảm khi toàn thể netizen đều chịu Ch?t

Rosé thật sự không phải dạng vừa đâu.

Không riêng gì Jennie, Lisa hay Jisoo mà Rosé cũng có tố chất thời trang khá đỉnh cao. Cô thực sự có khả năng cân nhiều kiểu trang phục và khiến những thứ tưởng như rất khó cảm lại thành... hợp lý trong tích tắc.

Đẳng cấp của Rosé:

Chẳng hạn như với chiếc áo hở trước hở sau, cut-out tùm lum của Alexander Wang này chẳng hạn. Đây rõ ràng là một item không dễ gì chinh phục nhưng nhìn Rosé mặc lại thấy cũng ổn chứ không đến nỗi nào đúng không?

Và dành cho những ai chưa biết thì tổng giá trị những món đồ xuất hiện cùng Rosé trong bức ảnh cũng có giá tận 76 triệu đồng đó nha.

Đẳng cấp của Rosé: Xử ngon ơ chiếc áo khó cảm khi toàn thể netizen đều chịu Ch?t - Ảnh 3.

Về phần netizen Việt - Hàn thì số đông tất nhiên đều không mê được áo của Rosé nhưng ai nấy đều phải công nhận cô nàng mặc rất "okla". Lụa đẹp vì người là có thật đó mà!

- Phối đồ hơi lạ với mình nhưng nhìn một hồi lại thành u mê...

- Lúc trước em ngỡ chị mặc cái áo thun nguyên vẹn, ai mà có dè...

- Haha cái áo kì ghê.

- rosé thì dĩ nhiên là đẹp nhưng cá nhân tôi không cảm nổi cái style này, không phải là phản cảm nhưng nhìn cách kết hợp các item với nhau nó cứ trớt quớt sao ấy.

- áo dị ghê nhưng do rosé mặc nên vẫn đẹp chứ tôi mặc là y chang quấn giấy ăn ngang người rồi đó.

- công nhận vì là rosé nên bộ này trông đẹp hẳn á nếu ai không cân được đồ mà mặc áo này chắc thảm hoạ.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-cua-rose-xu-ngon-o-chiec-ao-kho-cam-khi-toan-the-netizen-deu-chiu-chet-20210215150534272.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink Rosé thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY