Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp diện đồ của Công nương Kate: Thường xuyên chọn mẫu váy giúp tôn vòng eo bé siêu thực

Khi diện mẫu váy có chi tiết này, Công nương Kate càng thêm nổi bật với vóc dáng thanh mảnh, vòng eo nhỏ xíu.

Được coi là một trong những biểu tượng thời trang của giới Hoàng gia, phong cách của Kate Middleton hiếm khi khiến công chúng thất vọng. Thậm chí, gần như mỗi lần xuất hiện, Kate Middleton đều tạo nên những bất ngờ thú vị, khiến người ngắm không khỏi trầm trồ.

Đặc trưng phong cách của kate middleton là sự sang trọng và tao nhã. bên cạnh đó, vóc dáng mảnh mai, cao ráo cũng là "thương hiệu" của công nương kate, giúp cô chinh phục những thiết kế từ cao cấp đến bình dân xuất sắc theo một cách riêng. nàng dâu hoàng gia anh còn thể hiện sự khéo léo khi rất biết cách tôn lên ưu điểm vóc dáng, đó là vòng eo nhỏ xíu thông qua thiết kế váy nhấn vòng 2.

Trong sự kiện mới đây, Kate Middleton trông vừa nổi bật, vừa trang nhã khi diện thiết kế của Edeline Lee. Như mọi lần, Công nương Kate cho thấy sự "cao tay" trong cách nhấn phụ kiện. Cô chọn giày cao gót và clutch xuyệt tông xanh với mẫu váy, nhấn nhá khuyên tai vàng cực nổi bật, sang trọng.

Công nương Kate Middleton quá sức lộng lẫy trong chiếc đầm màu xanh lá đậm, đính kim tuyến. Chi tiết nhấn eo, phần chân váy bồng xòe càng giúp tôn lên vòng 2 nhỏ xíu của nàng dâu Hoàng gia Anh.

Vóc dáng thanh mảnh chính là một trong những lợi thế giúp Công nương Kate "cân" đẹp những mẫu váy đứng dáng. Ngay cả khi chọn thiết kế mang tông màu rất rực rỡ, bà mẹ ba con vẫn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế.

Mẫu váy xanh pastel, chất liệu vải ren đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, yêu kiều chuẩn quý tộc cho Công nương Kate. Đường nhấn eo dù là chi tiết rất nhỏ, nhưng đã tôn được vóc dáng thanh thoát của nàng dâu Hoàng gia.

Váy peplum không hề dễ để chinh phục, vì diện lên khá "dừ". Tuy nhiên, khi diện mẫu váy này, Công nương Kate toát lên vẻ sang trọng, yêu kiều, đúng chất quý tộc. Quả không hổ danh là biểu tượng thời trang Hoàng gia.

Công nương Kate có "siêu năng lực" sang chảnh hóa mọi kiểu trang phục. Ngay cả khi diện thiết kế đứng dáng và cứng nhắc, Công nương Kate vẫn tỏa sáng với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

Diện váy đơn giản nhưng Công nương Kate vẫn nổi bật như thường lệ. Đặc biệt là nhờ chi tiết nhấn eo, Công nương Kate đã khoe khéo được vòng bụng mi nhon, khiến người ta không khỏi trầm trồ.

Công nương Kate rất hợp diện những mẫu váy tím nhấn eo. Cô gây ấn tượng ở sự trẻ trung và ngọt ngào những khi xúng xính thiết kế này.

Công nương Kate chiếm spotlight khi diện mẫu váy xanh bay bổng, sang trọng, tôn vóc dáng cực kỳ eo ót.

Những bộ trang phục có chi tiết nhấn eo chính là "chìa khóa" giúp Công nương Kate luôn ghi trọn điểm chỉn chu, sang trọng đúng chất Hoàng gia khi xuất hiện trước công chúng.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/dang-cap-dien-do-cua-cong-nuong-kate-thuong-xuyen-chon-mau-vay-giup-ton-vong-eo-be-sieu-thuc-20220505172742618.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-dien-do-cua-cong-nuong-kate-thuong-xuyen-chon-mau-vay-giup-ton-vong-eo-be-sieu-thuc-20220505172742618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY