Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp hiếm ai bì kịp, Dương Mịch khiến antifan phải nở mày nở mặt” khi được các thương hiệu cưng chiều đặc biệt

Tại sự kiện Met Gala 2017, Dương Mịch được nhà mốt Michael Kors dành riêng cho thiết kế đặc biệt để xứng danh với danh hiệu đại sứ toàn cầu.

Đang là 1 trong những nữ diễn viên nổi danh của làng giải trí hoa ngữ, dương mịch cũng là cái tên được các nhà mốt lớn săn đón. nhưng không chỉ được yêu thích, đẳng cấp thời trang của dương mịch còn thể hiện qua sự ưu ái, cưng chiều mà những thương hiệu này dành cho cô.

1. Diện lễ phục thiết kế riêng của Michael Kors dự Met Gala

Dương Mịch từng tham dự Met Gala 2017 trong 1 bộ cánh độc đáo của nhà mốt Michael Kors. Điều đáng nói, đây không phải mẫu trang phục có sẵn mà là thiết kế riêng Michael Kors sáng tạo dành tặng cho người đại diện toàn cầu của hàng khi đó, để cô có thể tỏa sáng tại sự kiện thời trang đáng ngóng trông nhất hành tinh.

2. Michael Kors mang trực thăng đưa Dương Mịch từ New York sang Toronto

Vốn là minh tinh nổi tiếng nên Dương Mịch cũng có lịch trình vô cùng bận rộn.

Để mời cô tham dự sự kiện, bên cạnh yếu tố catxe hay danh tiếng, thì lịch trình dày đặc cũng khiến cô không thể "chạy show" quá nhiều. Hiểu được điều này, vào năm 2018, Michael Kors chẳng ngại điều động trực thăng đưa Dương Mịch từ New York sang Toronto. Tức là ngay sau khi tham dự Tuần lễ thời trang New York, Michael Kors đã dùng trực thăng đưa Dương Mịch đến Toronto tham dự LHP Quốc tế Toronto cho kịp giờ. Ngoài ra, trên máy bay, Michael Kors còn tổ thức tiệc sinh nhật mừng nữ diễn viên.

3. Thành người đại diện toàn cầu của Etro trong thời điểm đặc biệt

Vừa qua, Dương Mịch vừa chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của Etro. Điều đáng nói, hãng đã đợi đúng 9h12p vào ngày 12/9 – cũng tức là ngày sinh nhật của Dương Mịch – để đăng tải bài viết công bố danh phận.

Bên cạnh đó, Etro còn công bố danh phận của Dương Mịch trên toàn bộ các nền tảng mạng xã hội của hãng như Facebook, Instagram, Weibo, Twitter, Youtube cho thấy sự trân trọng mà hãng dành cho cô.

4. Etro tổ chức tiệc đặc biệt mừng Dương Mịch

Ngoài ra, ngay sau khi công bố danh phận người đại diện toàn cầu của Etro, hãng cũng đã tổ chức bữa tiệc đặc biệt cho Dương Mịch. Tại bữa tiệc này, Etro đã mời Tổng biên tập của nhiều tạp chí thời trang lớn tại Trung Quốc (Elle, Harpers's Bazaar, Grazia, GQ…). Tổng giám đốc Etro đẩy bánh kem, tổng bộ Etro cũng đã gửi clip chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên họ Dương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-hiem-ai-bi-kip-duong-mich-khien-antifan-phai-no-may-no-mat-khi-duoc-cac-thuong-hieu-cung-chieu-dac-biet-20210914105350024.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY