Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Mịch đời thường: Không hở trên thì hở dưới, diện đồ bó chẽn tôn ngực khủng, eo thon

Không chỉ khoe chân như xưa, giờ đây, Dương Mịch còn tích cực khoe eo, khoe ngực ấn tượng.

Dương Mịch vốn nổi danh là mỹ nhân vừa xinh đẹp lại vừa chịu khó đầu tư cho thời trang. Trang phục của cô luôn thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ học tập theo. Không chỉ chặt chém với style thảm đỏ, style đời thường của Dương Mịch cũng cực kỳ thu hút. Điểm hay ho ở chỗ, không chỉ chạy theo những trào lưu hot hit, Dương Mịch còn khéo tận dụng những xu hướng này để tạo ra những màn khoe body, hở trên hở dưới khiến dân tình phải trầm trồ.

Dương Mịch vừa đã có màn hâm nóng tên tuổi sau vai diễn trong bộ phim Hộc Châu phu nhân. Cô luôn cố gắng cân bằng cả mảng thời trang, phim ảnh để duy trì sức hút với khán giả.

Về mặt thời trang, Dương Mịch cũng là mỹ nhân đình đám Cbiz khi thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ, đắt đỏ.

Cô cũng là 1 trong những nữ hoàng thảm đỏ, luôn được săn đón nhiệt tình mỗi khi xuất hiện. Khi đi dự thảm đỏ, Dương Mịch cũng biến hóa đa dạng với nhiều style, từ ấn tượng đến gợi cảm.

Nhưng không chỉ thảm đỏ, style đời thường của Dương Mịch cũng cực kỳ chặt chém, chẳng kém cạnh idol Kbiz. Style của cô không hở trên thì hở dưới, điểm chung là vừa trendy lại vừa khoe dáng cực gắt.

Điển hình như trong bộ cánh mới đây, Dương Mịch diện áo crop top mix cùng quần ống suông, áo khoác. Diện crop top vốn đã khoe eo, cô còn khéo tận dụng dáng áo nhỏ xíu phô trương vòng 1 căng đầy gợi cảm. Tổ hợp ngực khủng + eo thon chẳng cần phô trương quá đà mà vẫn khiến dân tình "đổ đứ đừ".

Khi diện áo crop top, Dương Mịch thường cố tình chọn những mẫu áo có dáng ôm, bó khít vào cơ thể tôn lên đường cong. Chính vì thế, từ eo cho đến ngực đều được tôn cực khéo.

Dù không khoe dáng quá phô phang những rõ ràng những mẫu áo này đã giúp cô tôn dáng chuẩn chỉnh, đồng thời, còn ghi điểm thời thượng tuyệt đối.

Ngoài ra, Dương Mịch còn có lợi thế đôi chân thon dài. Vì thế, khi diện những mẫu áo khoác oversized, cô sẽ thường diện cùng chân váy ngắn hoặc quần short. Lối lên đồ này vừa giúp cân bằng tổng thể, lại vừa khoe chân triệt để.

Khoe eo khoe ngực thì S*xy, đến lúc khoe chân thì Dương Mịch lại trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Thậm chí, cô còn chẳng ngại diện những mẫu trang phục ngắn cũn, lấp ló cả vòng 3 khiến dân tình "thót tim".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-mich-doi-thuong-khong-ho-tren-thi-ho-duoi-dien-do-bo-chen-ton-nguc-khung-eo-thon-20211207111501255.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY