Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn sao Hoa Ngữ mang giày thể thao trên thảm đỏ riêng Vương Nhất Bác chơi trội với giày độn đế

Khi sao nữ Hoa Ngữ chán chê với các giày cao gót mà thay vào đó là mang giày thể thao thì ngược lại sao nam đang hot hiện nay Vương Nhất Bác rất tích cực mang giày cao đế độn.

Trên thảm đỏ tại các sự kiện hiện nay khi dàn sao nữ cbiz đình đám như dương mịch, địch lệ nhiệt ba quá chán các giày cao gót vì đau chân và nhức mỏi thì nam diễn viên đang hot nhất hiện nay vương nhất bác lại toàn hack dáng với giày độn đế.

Trong khi đó, vương nhất bác - tên tuổi hot nhất tại showbiz hoa ngữ lại chọn giày âu độn đế mặc dù anh chàng đã sở hữu chiều cao 1m80 rồi. các fan hâm mộ nghĩ rằng nam diễn viên chỉ muốn mình đẹp trước công chúng nên mới chọn dáng giày hack dáng này.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/vuong-nhat-bac-choi-troi-voi-giay-don-de-trong-trang-phuc-cua-minh-20201223093510508.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY