Tâm sự hôm nay

Đang chuẩn bị đi rước dâu, anh trai tôi bỗng đứng phắt dậy bỏ đi, sau khi biết nguyên nhân, nhà tôi cũng nhốn nháo không khác gì chợ vỡ

Anh và phía nhà thông gia đổ lỗi lên đầu bố mẹ tôi, cho rằng ông bà quá cứng nhắc nên làm khổ vợ anh.

Ngay từ khi anh tôi yêu chị dâu, bố mẹ đã kịch liệt phản đối. Tất nhiên bố mẹ tôi không thể chấp nhận chuyện này một cách dễ dàng. Bởi họ đã rất kỳ vọng vào cô con dâu tương lai. Chưa kể lúc ấy, mẹ đang ra sức vun vén cho anh tôi một cô gái vừa đi du học nước ngoài về, tương lai sáng lạn.

Mọi kế hoạch ban đầu bị vỡ lở, bố mẹ tôi cương quyết không nhận cháu. Cho đến khi anh tôi về nhà, lấy hết đồ bỏ đi, bố mẹ mới nhượng bộ và sang nhà gái để hỏi cưới. Lúc này cái thai trong bụng chị dâu tôi đã được 7 tháng.

Sau khi bàn bạc, người lớn đã quyết định tổ chức vào đầu tháng này, cũng là lúc cái thai hơn 8 tháng. là Chị dâu tôi sinh non nhưng con được 2,5kg. Cháu cũng khỏe nên chỉ nằm viện một tuần đã được về nhà. Lúc này, nhà tôi và thông gia lại có tranh cãi gay gắt. Bên phía chị dâu nói gia đình tôi xin cưới quá muộn, để rồi chưa bái gia tiên đã sinh (mặc dù trên giấy tờ, anh chị đã là vợ chồng). Khi con gái ra viện, nhà gái đưa thẳng về nhà mà chẳng báo với bố mẹ tôi.

Chán hơn là cách hành xử của anh tôi. Anh cũng thấy nhà vợ nói có lý nên về nhà trách cứ bố mẹ. Tôi thật không hiểu anh mình nghĩ gì mà bênh vợ và nhà vợ. Mấy hôm nay mẹ tôi cứ phải chạy qua chạy lại nhà thông gia để chơi với cháu khiến tôi thấy rất khó chịu. Tôi có nên khuyên mẹ mặc kệ chị dâu không, đằng nào thì họ cũng là người sai trước mà?

(chichica...@outlook.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-chuan-bi-di-ruoc-dau-anh-trai-toi-bong-dung-phat-day-bo-di-sau-khi-biet-nguyen-nhan-nha-toi-cung-nhon-nhao-khong-khac-gi-cho-vo-20200612083008592.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.