Tâm sự hôm nay

Đang đau khổ khi biết chồng bị bệnh nặng thì bạn thân của chồng lỡ lời một câu khiến tôi suy ngẫm và quyết tìm ra sự thật khủng khiếp phía sau

Biết mình lỡ lời, anh ấy động viên tôi vài câu rồi vội vã ra về. Còn tôi chột dạ nghĩ, rốt cuộc chồng tôi đã làm gì mà phải trả giá quá đắt như vậy?

Tôi không muốn mang tiếng là người bạc tình bạc nghĩa, nhất là trong lúc chồng nguy nan. Vợ chồng sống với nhau 3 năm trời, tôi chưa bao giờ giấu anh bất kỳ điều gì. Vậy mà chồng tôi lại nỡ lừa dối vợ một chuyện động trời.

Lấy chồng đã mấy năm nhưng tôi vẫn chưa có thai. Khi đi khám, bác sĩ nói sức khỏe cả hai hoàn toàn bình thường. Vậy là mấy năm nay, chúng tôi mua đủ loại Thu*c bổ để uống.

Chồng tôi rất thích trẻ con, nhưng anh bảo chuyện con cái không thể cưỡng cầu, chỉ cần là con chung của chúng tôi thì bao lâu anh cũng đợi. nghe những lời đó, làm gì có Tôi có chút giật mình khi anh nói vậy nên đã hỏi lại, nhưng anh lúng túng và chào ra về ngay sau đó. nghĩ chồng có chuyện giấu mình, tôi bắt đầu điều tra mọi chuyện. trước đây tôi không bao giờ kiểm tra điện thoại chồng nên không biết anh có một chiếc điện thoại bí mật. điều kinh khủng hơn là sau khi kiểm tra, tôi mới biết chồng mình đã có

Tôi không biết rốt cuộc nguyên nhân có xuất phát từ phía mình hay không, nhưng việc

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-dau-kho-khi-biet-chong-bi-benh-nang-thi-ban-than-cua-chong-lo-loi-mot-cau-khien-toi-suy-ngam-va-quyet-tim-ra-su-that-khung-khiep-phia-sau-20200606110251701.chn)

Tin cùng nội dung