Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đang ngủ bỗng thấy lạnh sống lưng, cô gái mở mắt ra xem thì phát hiện Tử thần nằm cạnh bên và diễn biến nghẹt thở tiếp theo

Bắt gặp con vật nguy hiểm trên giường nhưng cô gái trẻ Katjana Shoyer cũng không phải dạng vừa!

Vào tháng 10/2018, cô gái katjana shoyer, 25 tuổi, đến từ port douglas, queensland, úc, đã có trải nghiệm nhớ đời ngay trên chiếc giường êm ái của mình.

Đêm hôm đó, katjana đột nhiên cảm thấy sống lưng của mình cực kỳ lạnh. vì hơi rùng mình nên cô nàng đã quay để rồi chứng kiến cảnh tượng muốn "xỉu ngang xỉu dọc" ngay tức khắc: một con trăn dài đến tận 4m đang nằm chung giường với mình.

Đang ngủ bỗng thấy lạnh sống lưng, cô gái mở mắt ra xem thì phát hiện Tử thần nằm cạnh bên và diễn biến nghẹt thở tiếp theo - Ảnh 2.

Katjana cho biết cô đã suýt đứng tim nhưng vẫn đủ bình tĩnh để nhảy khỏi giường. Chuyện gay cấn chưa dừng lại ở đó. Thì ra Katjana cũng không phải dạng vừa. Có vẻ như cô nàng 25 tuổi này không đủ kiên nhẫn để chờ chuyên gia bắt trăn đến nên đã tự xử lý mọi chuyện. Katjana đã sử dụng cần câu cá trong phòng để đưa "bé Na" vào thùng rác. Với sự giúp đỡ của mẹ, Katjana chỉ dùng dụng cụ đặt trên nắp thùng rác, đem nó ra ngoài rồi nhảy lên giường để tiếp tục đắm chìm vào giấc ngủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dang-ngu-bong-thay-lanh-song-lung-co-gai-mo-mat-ra-xem-thi-phat-hien-tu-than-nam-canh-ben-va-dien-bien-nghet-tho-tiep-theo-20201205114728557.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY