Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ủng hộ phòng, chống Covid-19

Ngày 14/9, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức lễ phát động tiếp tục vận động, quyên góp “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19”.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh: diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới tiếp tục phức tạp, khó lường với sự xuất hiện của biến chủng mới có tốc độ lây nhiễm rất nhanh, quy mô phát tán rộng. Trung ương Đảng, Chính phủ đã đề ra phương châm “Vaccine+5K” và ứng dụng công nghệ rộng rãi, chặt chẽ để đạt được mục tiêu vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, trong đó giải pháp sớm tiêm vaccine miễn phí (và duy trì hằng năm) cho toàn dân nhằm đạt được miễn dịch cộng đồng là giải pháp mang tính chiến lược, có tính quyết định để nước ta thoát khỏi đại dịch.

Thay mặt thường trực đảng ủy khối, đồng chí huỳnh tấn việt kêu gọi các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đảng ủy khối với truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, với tình cảm, trách nhiệm vì cộng đồng, hãy tích cực tham gia vận động, quyên góp, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch covid-19, đề góp thêm nguồn lực chung tay cùng nhân dân cả nước tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.

Phát biểu ý kiến tại lễ phát động, đồng chí lê tiến châu, ủy viên trung ương đảng, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký ủy ban trung ương mttq việt nam ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao đảng ủy khối các cơ quan trung ương đã tích cực, đi đầu trong việc hưởng ứng tiếp tục đợt vận động “toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch covid-19”. nhân dịp này, thay mặt đoàn chủ tịch ủy ban trung ương mttq việt nam cùng tiểu ban vận động và huy động xã hội, đồng chí bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, các tầng lớp nhân dân đã san sẻ yêu thương, góp công, góp sức cùng với cả nước nỗ lực phòng chống dịch bệnh và bảo đảm an sinh xã hội.

Cũng tại buổi lễ, 100% cán bộ, công chức, người lao động cơ quan đảng ủy khối đã tham gia quyên góp, ủng hộ quỹ phòng, chống dịch covid-19 với số tiền ban đầu là hơn 60 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/dang-uy-khoi-cac-co-quan-trung-uong-ung-ho-phong-chong-covid-19-664786/)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Xót thương cho hoàn cảnh của em Hoàng Quốc Khánh trong bài viết: “Em cháu ch*t rồi, giờ cháu cũng không sống được bao lâu nữa” đăng trên báo điện tử ADZ, hội Phát Tâm Lành đã có đêm nhạc từ thiện diễn ra vào tối 14/8/2016 để quyên góp tiền ủng hộ cho gia đình em.
  • (MangYTe) - Sáng ngày 25/6, PV ADZ đã đến thăm và trao số tiền 38.860.000 đồng đến chị Nguyễn Thị Huyên (xóm 3, Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An). Số tiền trên do bạn đọc Báo ADZ ủng hộ trong tuần 2 tháng 6. Cùng đi có bà Phạm Thị Long – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã.
  • (MangYTe) - Sáng ngày 31/5, PV ADZ cùng chính quyền địa phương đã đến thăm và trao số tiền 24.980.000đ đến gia đình chị Nguyễn Thị Tình, thôn 5, xã Tân Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), nhân vật trong bài viết: “Mẹ đớn đau vì con gái bệnh tim bẩm sinh, con trai ung thư bạch cầu cấp”.
  • (MangYTe) - Ngày 11/5, phóng viên báo ADZ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao số tiền 200.530.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Trần Phương Vy, nhân vật chính trong bài: “Con không muốn ch*t, ngoại nhờ ai cứu con với, ngoại ơi!”.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY