Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đánh cá trên biển, 2 ngư dân bị sóng cuốn mất tích

(MangYTe)- Trong quá trình đánh cá trên biển, 2 ngư dân Quảng Bình đã bị sóng cuốn mất tích.

Ngày 7/12, trung tá nguyễn ngọc tú - đồn trưởng đồn biên phòng ngư thủy (huyện lệ thủy, quảng bình) xác nhận: vẫn chưa tìm thấy tung tích hai ngư dân bị sóng cuốn khi ra biển đánh cá vào sáng cùng ngày trên vùng biển xã ngư thủy.

 Ngư dân đánh bắt cá trên biển. Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày tại bờ biển thôn Thượng Nam (xã Ngư Thủy), anh Trần Như Đông (35 tuổi), Trần Như Hoàng (28 tuổi), anh Trần Đức Tiến (36 tuổi) và anh Trần Như Đức (38 tuổi, tất cả đều trú tại thôn Thượng Nam, xã Ngư Thuỷ) đi thuyền loại nhỏ ra biển đánh cá. 

Khi thuyền vừa đi ra cách bờ khoảng 20 mét thì sóng đánh làm anh Tiến rơi xuống biển. Anh Hoàng nhảy xuống cứu nhưng do sóng biển quá lớn nên cả hai đã bị sóng biển cuốn trôi.

Hiện các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Nguyễn Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/danh-ca-tren-bien-2-ngu-dan-bi-song-cuon-mat-tich-98650.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Vì muốn kiếm con cá, con tôm trong mùa nước lũ về bán để lấy tiền cho con ăn học nên anh Văn đã bất chấp cả mưa gió ra đồng mưu sinh. Thế nhưng, trong cơn mưa, một tia sét đã lấy đi sinh mạng của người cha nghèo một lòng vì sự học của con. Anh mãi mãi ra đi, để lại người vợ nghèo và những đứa con đang đứng trước nguy cơ phải bỏ học giữa chừng.
  • (MangYTe) - Thông qua quỹ nhân ái của Báo điện tử ADZ, các nhà hảo tâm, tổ chức cộng đồng đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ bé Nguyễn Trần Thanh Tấm hơn 33 triệu đồng.
  • (MangYTe) - Ngày 7/7, PV ADZ đã lên Bệnh viện Trung ương Huế trao quà từ Quỹ Nhân ái số tiền gần 50 triệu đồng cho chị Trần Thị Lệ và anh Nguyễn Văn Hạnh, nhân vật trong bài “Xót xa cảnh chồng thương tật sọ não chăm vợ đang nguy kịch vì bệnh ung thư”.
  • (MangYTe) - Ngày 4/6, PV ADZ thường trú tại Quảng Bình cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Bố Trạch đã đến thăm hỏi và trao gần 63 triệu đồng đến gia đình anh Lê Văn Biên, thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch.
  • (MangYTe) - Từ ngày mẹ mất, ba bị gãy chân sau vụ T*i n*n, Hiếu phải gánh vác những công việc nặng nhọc của gia đình, nuôi người ba đang nằm một chỗ và hai đứa em thơ dại là Lê Trần Khánh Hòa (4 tuổi) và Lê Vũ Hoàng mới hơn 1 tuổi. Cuộc sống gia đình Hiếu đang rơi vào tình cảnh rất bĩ cực...
  • Đến chiều qua 1/11, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân trong vụ đắm chẹt (một loại phà nhỏ) làm 4 người mất tích trên kênh 13 thuộc xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Hai nạn nhân còn lại vẫn đang mất tích.
  • Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành Trung ương đã có nhiều chủ trương, chính sách và các chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng ngư dân vươn khơi, bám biển.
  • Nhìn đống quần đùi ấy, có những chiếc đã rất cũ, chứng tỏ chồng mình đã đến “chơi” với cô ta lâu rồi. Mình phát điên phát rồ. Tại sao chồng ngoại tình lúc nào mà mình không hay biết?
  • Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng phòng không không quân Việt Nam cho biết, nhiệm vụ tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đối với 2 phi công hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu... Trước đó, việc tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm 16/4 phải tạm dừng do điều kiện đêm tối.
  • Cuốn nhật ký về cháu bé Cù Nguyên Công (nạn nhân trong nghi án buôn người ở chùa Bồ Đề) của người cha nuôi từ ngày đầu cho đến khi bị bán đi và đến tình trạng mất tích hiện nay khiến nhiều người rơi lệ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY