Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đánh giá chân thực về 4 loại cushion phổ biến giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất trong Tết này

Dù trong cùng phân cấp sản phẩm high-end nhưng mỗi loại cushion lại có ưu điểm khác biệt.

Dù có là người ít trang điểm đến đâu thì khi tết nhất gần kề, nhiều chị em cũng bắt đầu rục rịch tìm mua những món đồ makeup cơ bản để có được diện mạo tươi tắn, rạng ngời đón tết. trong đó cushion là sản phẩm được nhiều cô nàng quan tâm vì hứa hẹn giúp làm đều màu da, đem lại làn da căng bóng, khỏe khoắn mà không cần makeup quá cầu kỳ.

Và để giúp bạn tìm được loại cushion phù hợp thì chúng ta hãy cùng thử nghía qua review về 4 loại cushion phổ biến trên thị trường hiện này xem chúng có ưu nhược điểm như thế nào. bốn sản phẩm mà chúng ta review là cushion đến từ nars, mac, shiseido và clio.

1. NARS Natural Radiant Longwear Cushion Foundation (giá gốc: 800.000 VNĐ)

Thiết kế cushion hộp vuông sang trọng, công thứa có chứa spf 50/pa+++ giúp bảo vệ do tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời. khi sử dụng sản phẩm có cushion khá dầy, nhưng ưu điểm sẽ giúp che phủ tốt, đem lại làn da dầu màu hoàn hảo. cushion này được đánh giá phù hợp với những người có làn da dầu, không làm xỉn màu da.

2. Mac Studio Fix Cushion Compact (giá gốc: 1 triệu đồng)

Cushion hộp tròn truyền thống nhưng mặt trước tráng gương tạo cảm giác vừa đơn giản lại vừa sang trọng. sản phẩm cũng có chỉ số chống nắng spf 50/ pa ++++ giúp hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời. độ che phủ của sản phẩm được đánh giá ở mức vừa phải, nhưng bù lại cushion lại ghi điểm ở việc đem lại lớp nền căng bóng khỏe khoắn, phù hợp với những cô nàng thích lối trang điểm tự nhiên như gái hàn.

3. Shiseido Synchro Skin Glow Cushion (giá gốc: 1 triệu đồng)

Những cô nàng có làn da khô rất nên để tâm đến em cushion này của shiseido vì thành phần giàu dưỡng chất như acid hyaluronic hay chiết xuất cỏ xự hương giúp giữ da căng mỏng khỏe khoắn suốt cả ngày dài. khả năng che phủ khuyết điểm ở mức vừa phải, miếng bông lấy cushion khá mỏng, hạn chế việc lấy dư không cần thiết.

4. CLIO Kill Cover Pink Glow Cream Cushion (giá gốc: 500.000 VNĐ)

Cushion bên trong chia thành 2 phần riêng biệt: phần màu hồng giúp làm sáng da, có thể dùng như lớp lót trang điểm; phần màu nâu giúp che phủ khuyết điểm, đem lại lớp nền căng mọng. thiết kế miếng mút hình giọt nước giúp người dùng dễ dàng tán cushion nên những khu vục nhỏ như 2 bên mũi, khóe mắt. độ che phủ khá thấp, nhưng giàu thành phần dưỡng ẩm giúp da có độ căng bóng tự nhiên.

Nguồn: Next trend

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/danh-gia-chan-thuc-ve-4-loai-cushion-pho-bien-giup-ban-tim-duoc-san-pham-phu-hop-nhat-trong-tet-nay-2020011623314565.chn)

Tin cùng nội dung

  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Biểu hiện của dị ứng có thể rất nhiều nhưng có những dấu hiệu nhất định cho thấy tác nhân gây dị ứng là thức ăn chứ không phải các nhân tố môi trường khác.
  • Với những người chưa bị mắc bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức phòng tránh bệnh trước khi quá muộn.
  • Hầu như chị em nào cũng có sỏi trong thận của mình, chỉ khác nhau là ít hay nhiều, to hay nhỏ...
  • Do chủ quan mà rất nhiều người không chú ý đến bệnh đau dạ dày của mình, đến khi cảm thấy khó chịu, đau đớn mới đi khám thì bệnh trở nên trầm trọng, khó cứu vãn.
  • Mangyte ơi, Em muốn đi khám tổng quát nhưng không biết khám tổng quát là như thế nào. Làm sao để có kết quả khám tốt nhất và nên đi khám ở đâu thì tốt ạ? Mong Mangyte tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!,
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chụp CT scan đánh giá vôi hóa mạch vành là phương pháp thăm dò nhằm tìm những đốm canxi, hay sự vôi hóa trên thành của động mạch vành nuôi tim
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Hãy dùng danh sách các câu hỏi dưới đây để giúp bạn đánh giá một nơi ở thích hợp cho người cao tuổi, chẳng hạn như nhà dưỡng lão, hay nhà dành cho người cao tuổi tích cực,...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY