Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ

Chuyên trang Glamour vừa tổng hợp 10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất trên Selfridges, chuỗi bán lẻ đồ cao cấp đình đám nước Anh.

Nước hoa Creed Aventus Eau De Parfum

Đây không chỉ là chai nước hoa bán chạy nhất tại Selfridges mà còn là sản phẩm "hot hit" nhất trong hạng mục làm đẹp của chuỗi kinh doanh cao cấp này. Creed Aventus Eau De Parfum thuộc nhóm hương trái cây với hương đầu là trái lý chua, dứa, táo và cam bergamot; hương cuối là sự kết hợp của rêu sồi, long diên hương và vani. Mùi hương vừa ngọt ngào lại vừa trầm ấm của nhà làm nước hoa quý tộc xứ sở sương mù vô cùng kích thích khứu giác và bám rất lâu.

Giá gốc: 5,4 triệu VNĐ

Nơi mua: ViinRiic Niche Perfume Gallery

Máy sấy Dyson Supersonic

Có giá gấp chục lần máy sấy thông thường, thậm chí còn cao hơn rất nhiều món đồ gia dụng cao cấp trong nhà nhưng chiếc máy sấy đẹp long lanh Dyson Supersonic vẫn được hội sành điệu "múc" tới tấp, trở thành sản phẩm làm đẹp bán chạy số 2 của Selfridges trong thời gian qua. Chẳng cần đến cánh quạt, máy sấy Dyson vẫn làm khô tóc nhanh hơn hẳn máy sấy thông thường, còn kiêm thêm công dụng làm bóng tóc.

Giá gốc: 8,7 triệu VNĐ

Nơi mua: LagiHitech

Charlotte Tilbury Magic Cream SPF 15

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ - Ảnh 5.

Giá gốc: 2,2 triệu VNĐ/50ml

Nơi mua: AA

Kem dưỡng La Mer Blue Heart Crème De La Mer

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ - Ảnh 7.

Giá gốc: 1,3 triệu VNĐ

Nước hoa Le Labo Santal 33 Eau De Parfum

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ - Ảnh 13.

Giá gốc: 4,4 triệu VNĐ/50ml

Nơi mua: Nam Niche

Nước hoa Penhaligons Halfeti Eau De Parfum

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ - Ảnh 15.

Giá gốc: 1,9 triệu VNĐ

Nơi mua: Le Petit

Mặt nạ The Light Salon Boost LED

Danh sách đồ sang-xịn-mịn được hội nhà giàu sắm ác nhất: Kem dưỡng 10 triệu, máy sấy 9 triệu nhưng đắt nhất lại là... mặt nạ - Ảnh 19.

Giá gốc: 11,5 triệu VNĐ

Theo Glamour

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/danh-sach-do-sang-xin-min-duoc-hoi-nha-giau-sam-ac-nhat-kem-duong-10-trieu-may-say-9-trieu-nhung-dat-nhat-lai-la-mat-na-20200717000455403.chn)

Chủ đề liên quan:

máy sấy tóc tiêu dùng thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY