Tình yêu và giới tính hôm nay

Đắp chăn cho vợ, tôi cay mắt phát hiện bí mật phũ phàng

Tôi và vợ là bạn học từ thời cấp 3. Theo thời gian, tình yêu của chúng tôi vẫn mặn nồng như thuở thiếu thời. Vậy nhưng, một lần đắp chăn cho vợ, tôi cay mắt phát hiện bí mật phũ phàng.

Tôi, vợ và Cường học chung thời cấp 3. Ngày đó, tôi và Cường có học lực khá song lại nổi tiếng phá phách trong trường. Thời gian đến lớp, cả hai học thì ít mà gây rối thì nhiều, khiến các thầy cô không khỏi ngán ngẩm.

Trong khi tôi là học sinh không ai mê nổi thì vợ lại có thành tích học tập xuất sắc. Nhìn vẻ đẹp lạnh lùng của em hồi đó, tôi và Cường từng thách nhau ai cưa đổ hoa khôi của lớp thì được mời 1 tháng tiền cơm. Thú thực, thời điểm ra sức theo đuổi vợ, tôi đơn giản bắt nguồn từ thách đố con nít. Không ngờ, vợ và tôi lại nảy sinh tình cảm, ngày càng trở nên sâu đậm. Chúng tôi kết hôn sau khi cả hai vừa tốt nghiệp.

Quá tin tưởng bạn thân, tôi nhận cái kết không thể phũ hơn?

Trong khi tôi hưởng trái ngọt tình yêu, Cường lại khá lận đận đường tình. Cậu bạn không yêu ai được lâu, chỉ thời gian ngắn là chia tay. Biết bạn cô đơn, lại là bạn học cũ của cả hai, mỗi dịp nghỉ dài, chúng tôi đều mời Cường đến nhà chơi, ăn uống vui vẻ.

Dạo gần đây, công ty mở rộng kinh doanh nên tôi thường phải đi công tác. Có những lần kéo dài vài tháng. Nhìn vợ ở nhà vất vả tôi không nỡ, lựa lời nhờ Cường thi thoảng sang nhà sửa sang, giúp đỡ cô ấy việc nặng.

Đợt rồi, tôi có chuyến công tác xa 2 tháng. Công việc suôn sẻ nên hoàn thành sớm hơn dự định. Tôi không gọi điện cho vợ vì muốn tạo bất ngờ. Chỉ gọi điện báo Cường buổi tối ghé qua làm bữa nhậu vui vẻ.

về tới nhà, tôi mở cửa bước vào thì thấy vợ đang nằm ngủ trên giường. chiếc chăn cô ấy đắp rơi ra ngoài nên tôi bước gần đắp chăn cho vợ. đúng lúc đó, vợ choàng tay ôm, nói với giọng ngái ngủ: “sao anh quay lại? không phải nói anh ấy sắp về rồi sao?”. thấy tôi không trả lời, vợ mở mắt rồi thảng thốt hỏi sao không lên tiếng đánh thức cô ấy.

Trong lòng rối bời nhưng tôi cố trấn tĩnh hỏi những lời cô ấy vừa nói có nghĩa gì. Thấy tôi nghi ngờ, vợ ra sức thanh minh mấy hôm nay cô ấy thấy mệt trong người nên gọi chị họ đến ở cùng. Trong lúc mê man, đầu óc không tỉnh táo nên vợ nói những lời như vậy.

Nhìn thái độ thảng thốt, cố gắng thanh minh của vợ tôi thấy lòng chua chát. Là tình cờ hay bí mật phũ phàng? Cứ ngỡ cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng, cái tôi nhận được là cú lừa ngoạn mục của vợ và bạn thân. Có phải tôi đang nghĩ quá hay sự thật là như vậy?

Định Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/dap-chan-cho-vo-toi-cay-mat-phat-hien-bi-mat-phu-phang-1541354.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY