Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đất nước Phật giáo Campuchia được chọn là một trong số điểm đến du lịch hàng đầu

National Geographic Traveller, tạp chí du lịch hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh, đã đưa Vương quốc Phật giáo Campuchia vào “Danh sách tuyệt vời” (Cool List) về những địa danh di tích điểm hành hương tham quan du lịch vào năm 2019.

1.Angkor wat, Campuchia -một trong những kỳ quan của thế giới

Chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách, Vương quốc Phật giáo Campuchia được mô tả là ngôi nhà của một khách sạn cao cấp bùng nổ giữa những già lam cổ tự, di tích Phật giáo hòa quyện cùng rừng nguyên sinh xanh biếc.

Tạp chí National Geographic Traveller nhấn mạnh các khu nghỉ dưỡng ở đảo Koh Russey và Krabey, ngoài khơi bờ biển Sihanoukville, cũng như một trang trại sang trọng trong hành lang động vật hoang dã nối Công viên Quốc gia Bor với Công viên Quốc gia Kirirom.

2.Nhiều du khách quốc tế tới vì các di tích Phật giáo tại đất nước Campuchia

Ông Thourn Sinan, Chủ tịch Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương chi hội Campuchia cho biết, việc được công nhận bởi một ấn phẩm tạp chí Du lịch nổi tiếng thế giới, uy tín như vậy sẽ thúc đẩy ngành du lịch địa phương.

“Tôi nghĩ rằng, thực sự di tích Phật giáo cổ đại tuyệt vời được đưa vào danh sách đặc biệt này. Nhiều du khách thập phương hành hương sẽ đến trải nghiệm quốc gia Phật giáo chúng tôi”.

3.Các tour du lịch tới các ngôi đền Angkor rất thu hút khách du lịch.

Mặc dù được công nhận, ông cho biết vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện trong lĩnh vực du lịch địa phương. Chúng tôi có những điểm du lịch tuyệt vời như những cơ sở tự viện Phật giáo cổ đại trong quần thể di sản thế giới Angkor Wat và những bãi biển tuyệt đẹp, để thu hút khách du lịch, chúng tôi sẽ cần những sản phẩm du lịch mới cũng như cơ sở hạ tầng.

Vân Tuyền (Nguồn: Khmer Times)

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/dat-nuoc-phat-giao-campuchia-duoc-chon-la-mot-trong-so-diem-den-du-lich-hang-dau)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY