Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đâu chỉ có mỗi một cách diện kẹp càng cua, bạn sẽ biến tấu được tận 5 kiểu với món phụ kiện siêu sao này

Với 5 biến tấu sau đây, chị em có thể diện kẹp càng cua nguyên mùa Hè mà không sợ nhạt.

Như nhiều nàng đã biết, 1. Kẹp toàn bộ tóc

Đây là cách diện 2. Kẹp tóc nửa đầu

Vào những ngày Hè mát mẻ hay khi ngồi trong phòng điều hòa, chị em rất nên trải nghiệm kiểu tóc kẹp nửa đầu. Lựa chọn này đủ gọn gàng nhưng vẫn mang đến cho chủ nhân diện mạo nữ tính, thướt tha chẳng kém gì khi để tóc dài.

Có hai cách để bạn hoàn thiện kiểu tóc duyên dáng này với kẹp càng cua, đó là cố định lọn tóc ở hai bên hoặc kẹp gọn phần tóc quanh đỉnh đầu là ổn.

3. Tóc búi nửa đầu

Tóc búi nửa là kiểu đầu đáng lưu tâm nếu bạn có nhu cầu tăng thêm nét trẻ trung, xì tin cho diện mạo, nhưng không muốn làm mất đi vẻ dịu dàng, lãng mạn. và thay vì cố định bằng chun buộc tóc, bạn có thể dùng kẹp càng cua,

Kiểu tóc buộc thấp trông thùy mị, đằm thắm là vậy nhưng nếu bạn thay thế chun buộc bằng kẹp càng cua, diện mạo lập tức trở nên phóng khoáng và "chơi" hơn rất nhiều.

5. Tóc đuôi ngựa cao

Đây là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-chi-co-moi-mot-cach-dien-kep-cang-cua-ban-se-bien-tau-duoc-tan-5-kieu-voi-mon-phu-kien-sieu-sao-nay-20200606163911673.chn)

Tin cùng nội dung