Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đâu chỉ sở hữu chất giọng dễ say nắng, Chi Dân còn sành điệu hết nấc với phong cách thời trang đa sắc

Mới đây, Chi Dân đã trở lại và chẳng khiến người hâm mộ thất vọng khi lên hẳn loạt công thức streetwear “chất hơn nước cất”.

Được biết đến là một trong những giọng ca nổi tiếng của Vbiz,

Dẫu vậy, Sao Chẳng Phải Anh cũng luôn biến hóa gây trầm trồ chẳng kém. Nói không ngoa khi săm soi hàng loạt outfit mà anh đã diện, chẳng khác nào một fashionista với rất nhiều công thức lên đồ từ lịch lãm, năng động đến “cool ngầu” hết nấc.

Mới đây,

Diện set đồ giản dị giữa xu hướng thế giới đang ngày một đơn giản hóa mọi thứ và sự tiết chế trong

Nổi bật với 2 gam màu trắng – đen nhưng chàng trai này rất biết cách “ứng phó” để khiến set đồ trông đặc biệt hơn. Vốn dĩ áo sơ mi trắng thường là một bộ đôi ăn ý với quần kaki hoặc quần tây, nam ca sĩ lại tạo nên một nguồn cảm hứng mới với chiếc quần chất nhung tăm khá “bụi bặm”.

Bên cạnh đó kết hợp đôi boot càng dễ dàng tạo nên tổng thể không thể ngầu hơn cho

Dad sneaker hẳn vẫn là một trong những item chưa bao giờ “giảm nhiệt” trên thế giới và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chi Dân lại một lần nữa ghi điểm khi khoác lên mình một combo hoodie + baggy pants rất

Đây có lẽ là một màn “mách nước” cực hay ho cho cánh mày râu để trở nên tâm điểm khi xuống phố những ngày hè vẫn mát mẻ, lại dễ gây “say nắng” hội chị em.

Cách “chơi màu” trong set đồ tiếp theo này của

Một chút chỉn chu nhưng không kém phần năng động chính là bộ cánh đậm chất school boy này đây. Chọn tông xám làm chủ đạo,

Một điểm đáng chú ý ở set đồ này chính là chiếc quần short màu kem và đôi dad sneakers, 2 item tưởng như không liên quan này nhưng lại tạo “hiệu ứng” rất chất. Bộ đôi này kết hợp tất đen đã phần nào tôn bật chiều cao lý tưởng của nam ca sĩ. Bí kíp này cũng có thể giúp không ít nam nhân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/chi-dan-mach-nuoc-cach-len-do-don-gian-van-sanh-dieu-het-nac-7004345.html)

Tin cùng nội dung