Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Dấu hiệu bạn cần thải độc cơ thể ngay lập tức

Bạn hãy theo dõi những bất thường của cơ thể để biết thời điểm cần thải độc ngay lập tức.

Nóng trong người

Môi bị loét, chảy máu thì bạn nên chú ý thải độc cơ thể.

Khi cơ thể có những dấu hiệu như môi khô nứt nẻ, xuất hiện vết loét miệng, nổi mụn... thì đó là do những chất độc hại gây ra. lúc này, bạn cần giải độc cơ thể sớm để không xảy ra tình trạng nào kéo dài quá lâu. nếu để lâu thì bệnh sẽ ngày càng nặng và gây ra các nguy cơ bệnh tật khác, nhất là các bệnh về gan.

Một vài thay đổi trên da

Bỗng dưng làn da của bạn trở nên thô ráp, sần sùi, mụn nổi tùm lum và để lại nhiều vết thâm nám ở vùng da quanh mắt... thì cũng là một trong những dấu hiệu mà cơ thể cần giải độc, cũng như thanh lọc các chất độc hại đang tích tụ trong cơ thể ngay.

Đau đầu liên tục

Các mô thần kinh trở nên nhạy cảm khi có nhiều độc tố trong cơ thể. điều này gây ra việc đau đầu liên tục. đây là một dấu hiệu rất phổ biến cho thấy độc tố đang cần được thải sạch khỏi cơ thể bạn.

Mệt mỏi thường xuyên

Bạn vẫn ăn uống đầy đủ, ngủ cũng đủ giấc nhưng lại thường xuyên cảm thấy cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi. hãy cẩn thận vì đó có thể là do quá trình thải độc của cơ thể không được diễn ra thuận lợi.

Lúc này, các loại chất độc tích tụ trong cơ thể chính là nguyên nhân gây rối loạn chuyển hoá, nhức mỏi và khiến cơ thể bạn như mất đi sức sống, làm việc không hiệu quả.

Mỡ bụng dư thừa

Nhiều người nhầm lẫn việc vòng bụng của họ ngày càng tăng vì họ đang béo lên. Nhưng việc này cũng có thể là do có thêm nhiều độc tố trong cơ thể. Cũng có thể là do thói quen hút Thu*c và uống rượu nhiều. Thay vào đó, hãy tránh tất cả những điều trên và sống một cuộc sống khỏe mạnh.

Sỏi mật

Sỏi mật có thể do dư thừa các chất độc ở trong mật. Trong trường hợp này cần tránh các thức ăn "công nghiệp", uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh…

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/dau-hieu-ban-can-thai-doc-co-the-ngay-lap-tuc-21556.html

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dau-hieu-ban-can-thai-doc-co-the-ngay-lap-tuc/20210128043132456)

Tin cùng nội dung

  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Hầu hết các loại đau đầu thường nhẹ, và bạn có thể điều trị bằng Thu*c giảm đau. Tuy nhiên một số đau đầu báo hiệu một vấn đề bệnh lý nguy hiểm hoặc nghiêm trọng. Đừng bỏ qua đau đầu không giải thích được hoặc đau đầu tiến triển nặng dần theo thời gian.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY