Tình yêu và giới tính hôm nay

Dấu hiệu bạn là người lãng mạn nhưng luôn vô vọng

(SKGĐ) Nếu bạn thuộc tuýp người thích sống lãng mạn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khắn.

Bởi nếu sống lãng mạn quá, bạn cũng sẽ trở thành người lãng mạn vô vọng. Vì những khó khăn trong cuộc sống lẫn tình yêu có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà bạn không thể lường trước và đối phó được.

Ảnh minh họa

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn là một người lãng mạn nhưng luôn vô vọng:

1. Bạn cho rằng mọi thứ đều có một nghĩa gì đó

Bạn nhìn và hay suy diễn mọi thứ mà bạn gặp, chẳng hạn như khi nhận được tin nhắn của một anh chàng nào đó, bạn sẽ cho rằng bạn và anh ấy chắc có duyên gì đây.

2. Khi yêu, bạn khác hẳn với bạn bè

Bạn có thể yêu một người chỉ sau một hai lần gặp gỡ và bạn cho rằng đó chính là tình yêu. Nhưng bạn bè của bạn lại không nghĩ như vậy và cho rằng bạn đang suy viễn.

3. Kết thúc một mối quan hệ đầy đau khổ

Những mối quan hệ của bạn thường kết thúc một cách đầy kịch tính, bạn có thể khóc hết nước mắt hay phải đau khổ, vật vã vì nó.

4. Bạn có thể quên cả thế giới vì một người

Khi thích một anh chàng nào đó, bạn có những hành động giống như mình đang yêu anh ấy và tỏ ra quan tâm anh ấy hết mức có thể. Thậm chí, bạn còn không dám để mắt tới anh chàng nào khác vì sợ mình có thể mắc sai lầm.

5. Bạn luôn nghĩ điều tốt đẹp trong tình yêu của bạn bè

Nếu bạn của bạn đang đau khổ vì tình yêu, bạn vẫn cố gắng an ủi và cho rằng hai người họ vẫn còn tình cảm với nhau. Bạn quan niệm tình yêu có thể vượt qua mọi sóng gió, vì thế, bạn luôn khuyên bạn bè mình nên tin vào điều kỳ diệu của tình yêu.

6. Bạn thường nghĩ về người cũ

Dù sao đi nữa thì người cũ vẫn có một vị trí trong tim bạn. Đôi khi, bạn vẫn nghĩ và mơ về người ấy. Đó không phải là dấu hiệu cho thấy bạn đang muốn quay lại với họ mà chẳng qua là vì bạn là người quá lãng mạn.

7. Bạn đặc biệt thích xem những hình ảnh đám cưới hay đính hôn

Khi đang lang thang trên Facebook hoặc các trang mạng, bạn thường bị thu hút bởi các hình ảnh đám cưới hay ảnh đính hôn thể hiện hạnh phúc của các cặp đôi. Bạn có thể dành thời gian cả ngày để xem chúng hay nghe những câu chuyện tốt đẹp về tình yêu.

Đôi khi sự lãng mạn quá sẽ khiến bạn dễ đau khổ, thất bại trong tình yêu và cảm thấy vô vọng. Nhưng sự lãng mạn vừa phải sẽ có thể mang đến những câu chuyện tình thật đẹp. Vì thế, hãy cứ lãng mạn nhưng cần biết cách chấp nhận và lạc quan hơn để vượt qua mọi khó khăn bạn nhé.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dau-hieu-ban-la-nguoi-lang-man-nhung-luon-vo-vong-19366/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY