Tình yêu và giới tính hôm nay

Dấu hiệu cho thấy người ấy đang nghiêm túc với bạn

Theo Bright Side, nếu bạn thường xuyên nhận được 6 hành động sau, chắc chắn người ấy đang nghiêm túc với bạn.

Nói “Anh yêu em/Em yêu anh” chắc chắn là cách dễ nhất để cho đối phương biết bạn quan tâm đến họ, nhưng đây tất nhiên cũng không phải là cách duy nhất. Mỗi người đều có cách thể hiện cảm xúc khác nhau. Có người thích dùng lời nói, có người lại thể hiện trực tiếp bằng hành động và cử chỉ. Đôi khi cách thể hiện tình cảm của người ấy không giống như bạn khiến bạn cảm thấy lo lắng và cho rằng đối phương đang không nghiêm túc với mình. Hãy bình tĩnh, nếu người ấy có đủ 6 điều sau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là người ấy đang nghiêm túc với bạn.

1. Người ấy luôn bên cạnh để lắng nghe bạn

Nếu người ấy sẵn sàng lắng nghe và an ủi bạn cả trong những ngày buồn hay vui của bạn, họ không chỉ là người lắng nghe tuyệt vời mà điều này còn cho thấy họ rất coi trọng sự tin tưởng trong mối quan hệ giữa hai bạn. Bằng cách để bạn thoải mái trút đi tâm sự trong lòng, người ấy đang cố kéo gần khoảng cách cũng như giúp cả hai cởi mở hơn.


2. Người ấy cũng rất thích âu yếm bạn

Khi yêu, âu yếm là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các cặp đôi. Nếu người ấy cũng thích hành động âu yếm nhiều như bạn, điều đó nói lên họ thích dành thời gian cho bạn và họ coi trọng sự thân mật trong mối quan hệ này. Không chỉ vậy, hôn trán và những cái ôm ngẫu nhiên cũng là một dấu hiệu cho thấy họ đang cố gắng nói cho bạn biết bạn quan trọng với họ như thế nào.


3. Người ấy luôn cổ vũ bạn

Yêu không có nghĩa hai bạn luôn phải ở cạnh hay nhắn tin cho nhau mọi lúc. Thực tế, 2 bạn đều có những mục tiêu và ước mơ khác nhau nên nếu đối phương luôn khuyến khích bạn dành nhiều thời gian tập trung cho mục tiêu của mình, thay vì cố gắng chiếm lấy sự chú ý của bạn, đó thực sự là người biết tôn trọng không gian cá nhân. Đây là tính cách của một người trưởng thành và tình yêu của hai bạn sẽ có thể đi được rất xa.


4. Người ấy biết giúp đỡ bạn trong công việc nhà

Nếu đối phương luôn chủ động giúp bạn giặt giũ hoặc làm các việc lặt vặt thì đó là dấu hiệu cho thấy họ tôn trọng bạn và xem bạn như một nửa của mình. Không hề dễ để tìm được người như vậy nên nếu họ đang ở cạnh bạn, hãy giữ họ thật chặt nhé!


5. Người ấy luôn tự hào nói về bạn với những người thân yêu của họ

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy đối phương đang nghiêm túc với bạn là họ chủ động nói chuyện với bạn bè và gia đình họ về bạn. Điều đó có nghĩa là họ coi trọng sự cam kết và họ tin tưởng vào tương lai của hai người.


6. Thể hiện cử chỉ tình tứ với bạn mỗi khi ra ngoài cùng nhau

Thi thoảng thể hiện tình cảm công khai thì không vấn đề, nhưng nếu đối phương làm điều đó mọi lúc thì đây chính là dấu hiệu người ấy đang thể hiện “chủ quyền” với bạn. Lúc này, họ đang cảm thấy không an toàn và sợ bạn sẽ bị người khác cướp đi mất.


Bạn có đang trong mối quan hệ với người “làm nhiều hơn nói”? Tin rằng bài viết này đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Liệu người ấy có nghiêm túc với bạn?”.

Như Hảo

Theo tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dau-hieu-cho-thay-nguoi-ay-dang-nghiem-tuc-voi-ban-27793/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY