Tình yêu và giới tính hôm nay

Dấu hiệu cho thấy sếp đang ghét bạn, cần nỗ lực theo hướng khác để thay đổi mọi thứ

Việc bị loại khỏi chuỗi email, nhóm chát, cuộc trò chuyện, cuộc gọi hội nghị hoặc cuộc họp mà bạn thường được mời tham gia là dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn.

Đa số chúng ta đều đã từng gặp ít nhất một ông chủ trong đời, người rất khó để hài lòng với các công việc bạn làm dù khó khăn đến mấy. Dù bạn có cố gắng đến đâu, họ cũng không bao giờ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Trong những khoảnh khắc như vậy, rất tự nhiên bạn cảm thấy chán nản và thất vọng.

Thêm vào đó, điều này sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi bạn không biết lý do đằng sau thái độ lạnh nhạt của sếp đối với bạn là gì. Vì vậy, dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn, giúp bạn nỗ lực theo hướng khác để thay đổi mọi thứ.

1. Mối quan hệ nồng ấm ban đầu của bạn với sếp bắt đầu trở nên lạnh nhạt

Các mối quan hệ thường ngày và cả trong công việc thay đổi với tốc độ đột ngột. Trong trường hợp bạn nhận được những phản ứng và thái độ lạnh lùng từ sếp khi ông ấy không chia sẻ một số sở thích cá nhân hoặc không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào với bạn.

Nếu bạn nhận được thái độ lạnh lùng hay phản ứng thái quá từ sếp, điều đó cho thấy sếp đang ghét bạn - (Ảnh: Timesofindia).

Điều đó cho thấy mọi thứ đang trở nên lạnh nhạt và là dấu hiệu cảnh báo sếp bắt đầu không thích bạn.

2. Bạn không bao giờ nhận được phản hồi từ sếp của mình

Một số người quản lý có thể kém trong việc đưa ra phản hồi tích cực, nhưng nếu sếp của bạn khen ngợi người khác và không công nhận thành tựu của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy một điều gì đó đang xảy ra.

Trong trường hợp như vậy, bạn hãy thử yêu cầu sếp phản hồi trực tiếp. Phản hồi của anh ấy sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cách anh ấy nhìn nhận bạn.

3. Bạn được đối xử trong im lặng

Đây là dấu hiệu cho thấy sếp đang bực bội với bạn nhưng không có tâm trạng để thực sự nói ra điều này.

Đây là một trong những tình huống bạn không nên bỏ qua và bạn nên đến gặp sếp càng sớm càng tốt để giải tỏa không khí. Giúp sếp dễ dàng chỉ ra lỗi sai của bạn bằng cách hỏi xem bạn có thể làm gì để cải thiện hiệu suất công việc không.

4. Bạn bị từ chối tăng lương mà không được giải thích đầy đủ

Việc từ chối yêu cầu tăng lương của bạn đôi khi không phải là dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn. Có những lý do khiến không thể tăng lương như hạn chế ngân sách không liên quan đến bạn.

Nhưng nếu người quản lý coi trọng bạn, họ sẽ giải thích rõ lý do tại sao không thể tăng lương và thường giải thích khi nào bạn có thể mong đợi mức tăng trong tương lai hoặc cách thức để có được mức tăng.

Việc bị loại khỏi chuỗi email, nhóm chát, cuộc trò chuyện, cuộc gọi hội nghị bạn thường được mời tham gia là dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn - (Ảnh: Timesofindia).

5. Bạn không còn ở trong email nhóm nữa

Việc bị loại khỏi chuỗi email, nhóm chát, cuộc trò chuyện, cuộc gọi hội nghị hoặc cuộc họp mà bạn thường được mời tham gia là dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn. Đây là vấn đề bạn sẽ phải giải quyết trực tiếp, nếu không, bạn sẽ tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến quan trọng trong công việc.

Được sếp hay người quản lý yêu thích là nỗ lực và mong muốn của tất cả mọi người. Hãy chú ý đến những dấu hiệu cho thấy sếp ghét bạn để đánh giá lại mối quan hệ và tìm ra những biện pháp khắc phục nhanh chóng. Mối quan hệ thân thiện với người quản lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những cống hiến trong công việc cũng như sự thăng tiến trong tương lai

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/dau-hieu-cho-thay-sep-dang-ghet-ban-can-no-luc-theo-huong-khac-de-thay-doi-moi-thu-30836/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY